Ứng dụng nhắn tin Line ra mắt sàn giao dịch tiền mã hóa

Discussion in 'Kỹ năng nghề nghiệp' started by Robot Siêu Nhân, Jul 8, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 106)

    Theo đó, sàn sẽ thực hiện trao đổi khoảng 30 đồng tiền bao gồm Bitcoin, Ethereum, Bitcoin Cash và Litecoin với mức phí 0,1%. Nền tảng không hỗ trợ mua bán tiền pháp định. Hoạt động giao dịch được thực hiện bằng 15 ngôn ngữ khác nhau, trong đó có tiếng Anh, Hàn Quốc và Trung Quốc.

    "Việc ra mắt sàn giao dịch thể hiện cam kết của công ty trong việc đáp ứng những như cầu ngày càng tăng của người tiêu dùng đối với các sản phẩm tài chính", Idezawa Takeshi, CEO của Line cho biết.

    [​IMG]

    Nền tảng giao dịch hướng đến cơ sở 200 triệu người dùng hàng tháng của Line và cho biết sẽ đẩy mạnh tham gia vào các dịch vụ liên quan đến tiền mã hóa trong tương lai.

    Đại diện công ty cho biết những đồng tiền thuật toán được phép giao dịch trên sàn đã trải qua quá trình tuyển chọn nghiêm ngặt bởi một ủy ban kiểm tra nội bộ. Công ty chi nhánh của Line tại Singapore đảm nhiệm việc vận hành nền tảng trao đổi tiền mã hóa này.

    Cụ thể, các khách hàng sẽ phải gửi thông tin cá nhân hoặc công ty cũng như số điện thoại mới được mở tài khoản giao dịch. Quy định này nhằm ngăn chặn hoạt động rửa tiền hoặc mạo danh để đăng ký. Công ty nhấn mạnh sẽ đưa ra một cam kết lâu dài về việc bảo vệ dữ liệu người dùng, thiết lập các biện pháp an ninh để đảm bảo sự minh bạch của mọi hoạt động trao đổi tiền kỹ thuật số trên sàn giao dịch.

    Sàn giao dịch ra mắt sau khi công ty công bố mục tiêu kinh doanh mới vào tháng 1/2018, nhấn mạnh sẽ tập trung vào các dịch vụ tiền mã hóa. Line cho biết sẽ sớm mở dịch vụ trao đổi tiền mã hóa tại Nhật Bản nhưng đang phải chờ giấy phép từ nhà chức trách nước này.

    Việc vẫn chưa thể mở dịch vụ tại Mỹ và Nhật Bản cho thấy những thách thức về mặt luật pháp, thể chế mà công ty này đang gặp phải. Đổi lại, ứng dụng nhắn tin trở nên khá phổ biến tại một số thị trường trọng điểm như Đài Loan, Thái Lan và Indonesia, giúp mở rộng tầm ảnh hưởng của công ty trong tương lai.

    Vi Vũ (Theo TechinAsia)

    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn: VNExpress
     
  2. Facebook comment - Ứng dụng nhắn tin Line ra mắt sàn giao dịch tiền mã hóa

Share This Page