Tom Lee tiếp tục hạ dự đoán giá bitcoin từ 25.000 USD xuống 22.000 USD

Discussion in 'Thị trường' started by Robot Siêu Nhân, Jul 7, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 92)

    Nhà chiến lược gia tài chính của Fundstrat – Tom Lee đã hạ dự báo giá bitcoin trong năm nay từ 25.000 USD xuống 22.000 USD.


    [​IMG]

    Nhà chiến lược gia tài chính của Fundstrat – Tom Lee đã hạ dự báo giá bitcoin trong năm nay từ 25.000 USD xuống 22.000 USD.

    Chi phí khai thác

    Giải thích về vấn đề này, Tom Lee lập luận rằng, trong lịch sử giao dịch giá bitcoin phải tăng hơn gấp đôi so với chi phí khai thác của bitcoin (khoảng 2,5 lần). Những con “trâu đào” sử dụng các máy tính công suất cao tiêu tốn rất nhiều điện để hoàn thành hàng loạt các phép tính phức tạp để tạo ra bitcoin, chi phí khai thác bitcoin hiện tại là khoảng 7.000 USD, và tất nhiên “độ khó” sẽ tăng dần lên theo thời gian, và cho đến cuối năm chi phí khai thác bitcoin ít nhất sẽ là 9.000 USD.

    Theo Tom Lee cho rằng, lý do tại sao giá Bitcoin vẫn thấp hơn mức cao kỷ lục mà nó đạt được trong năm ngoái, ngoài lý do về các khung pháp lý, quy định. Ông cũng cho rằng giá Bitcoin đã bị “chảy máu” bởi các hợp đồng tương lai.

    Giống xu hướng của năm 2014, nhưng…

    Ông cũng lưu ý rằng, tốc độ suy giảm của bitcoin trong năm 2018 diễn ra rất nhanh và có phần nghiêm trọng hơn so với năm 2014. Trong năm 2014, bitcoin “bốc hơi” 70% giá trị trong vòng khoảng 300 ngày, và trong năm 2018 với sự sụt giảm tương đương nhưng bitcoin chỉ mất khoảng 200 ngày.

    Cách đây vài tháng, Tom Lee đã dự đoán giá bitcoin sẽ đạt 25.000 USD vào cuối năm nay.

    Trong một cuộc phỏng vấn trên truyền hình, Tom lee nói rằng:

    “Chúng tôi cảm thấy khá tự tin đối với bitcoin, vì tỷ lệ rủi ro/lợi nhuận là hấp dẫn, vì thế chúng tôi cho rằng nó có thể sẽ đạt 25.000 USD vào cuối năm nay.”

    Trong hội nghị đồng thuận được tổ chức vào khoảng hai tháng trước, diễn ra ở New York. Nhà chiến lược gia tài chính của Fundstrat đã dự đoán rằng, sẽ có một “cơn bão tăng giá” xảy ra trên thị trường tiền điện tử. Tuy nhiên, trái ngược với điều này, giá Bitcoin đã suy giảm liên tục và tổng vốn hóa thị trường tiền điện tử đã giảm hơn 40 tỷ USD trong suốt sự kiện diễn ra.

    Vì vậy, chỉ có thời gian mới có thể trả lời chính xác liệu rằng dự đoán giá bitcoin của Tom Lee có đúng hay không.

    Cập nhật tỷ giá các đồng tiền số mới nhất tại đây


    Theo CCN
    Biên dịch bởi Blogtienao.com

    Bài viết Tom Lee tiếp tục hạ dự đoán giá bitcoin từ 25.000 USD xuống 22.000 USD đã xuất hiện đầu tiên vào ngày Blogtienao.com.
    Nguồn: Blogtienao
     
  2. Facebook comment - Tom Lee tiếp tục hạ dự đoán giá bitcoin từ 25.000 USD xuống 22.000 USD

Share This Page