Bitcoin sẽ đạt 100.000 USD – Không phải là không thể.

Discussion in 'Thị trường' started by Robot Siêu Nhân, Jul 7, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 107)

    Giám đốc điều hành của ADVFN, Clem Chambers tin rằng giá Bitcoin sẽ xem xét lại mức cao nhất mọi thời đại trước khi cán mốc 100.000 USD.


    [​IMG]

    Những gì đi xuống phải đi lên

    Trong khi các nhà quan sát biểu đồ tự hỏi liệu cuộc biểu tình mới nhất của Bitcoin có phải là khởi đầu của một cuộc chạy đua hay chỉ đơn giản là một cuộc biểu tình dữ dội, các chuyên gia và nhà bình luận trong thế giới tài chính tiếp tục đưa ra những dự đoán dài hạn. Một cá nhân như vậy đã tuyên bố rằng mức đỉnh của Bitcoin sẽ không dừng lại ở mốc 20.000 USD mà “có khả năng” vượt qua mốc đó gấp năm lần.

    Clem Chambers – Giám đốc điều hành của trang web thị trường tài chính ADVFN – đã tuyên bố niềm tin của mình rằng giá Bitcoin sẽ chạm mức 20.000 USD một lần nữa. Ông nói với Express.co.uk tại Hội nghị thượng đỉnh Blockchain gần đây:


    Các blockchain sẽ là con đường của tương lai, giống như internet trong quá khứ… Bitcoin sẽ trở lại mức đỉnh của năm ngoái nhưng trước đó, nó có thể sẽ quay về vùng 2.000 USD. Nó sẽ đạt 100.000 USD? Tôi nghĩ điều đó rất có thể.

    Trong khi Bitcoin đấu tranh để quay lại mức 7.000 USD thì dự đoán Bitcoin đạt 100.000 USD có thể có vẻ kỳ dị. Tuy nhiên, nhiều người trong không gian tiền điện tử tin rằng thị trường vẫn còn trong giai đoạn trứng nước – với những phát triển liên tục, cuối cùng sẽ thiết lập những mô hình, tạo thuận lợi cho việc áp dụng chính thống.

    Tuy nhiên, Chambers tin rằng có một khía cạnh mà hầu hết mọi người bỏ qua khi đưa ra dự đoán về tương lai của tiền điện tử. Ông giải thích:


    Có một thực tế là thế giới luôn thiếu tiền… Các chính phủ không tạo ra đủ tiền để phục vụ cho từng người dân. Chính sự xuất hiện của các đồng tiền điện tử đã lắp đầy chỗ trống… Tiền điện tử sẽ tạo ra một thang máy kinh tế.

    Chambers không phải là chuyên gia tài chính duy nhất đưa ra dự đoán Bitcoin sẽ tăng mạnh.

    Arthur Hayes – người đồng sáng lập nền tảng giao dịch tiền điện tử BitMEX – đã dự đoán Bitcoin sẽ tăng gấp đôi vào cuối năm vào hồi cuối tuần trước. Ông nói trong chương trình “Fast Money” của CNBC rằng Bitcoin sẽ đạt 50.000 USD trước khi hết năm – nhưng trước đó, BTC sẽ đi ‘thăm’ mốc 3.000 USD . Ông nói:


    Chúng ta chắc chắn có thể tìm thấy một đáy trong khoảng từ 3.000 đến 5.000 USD. Nhưng chúng tôi thấy được quyết định điều tiết tích cực, [có thể] một ETF đã được SEC phê duyệt sẽ đưa BTC vượt qua 20.000 USD và thậm chí đi đến 50.000 USD vào cuối năm nay.

    Tương tự như 2 chuyên gia trên, Claire Wells – Giám đốc pháp lý và kinh doanh tại công ty thanh toán di động Circle – tin rằng việc Bitcoin tăng giá là “không thể tránh khỏi”.


    Theo Bitcoinist
    Biên dịch bởi Blogtienao.com

    Bài viết Bitcoin sẽ đạt 100.000 USD – Không phải là không thể. đã xuất hiện đầu tiên vào ngày Blogtienao.com.
    Nguồn: Blogtienao
     
  2. Facebook comment - Bitcoin sẽ đạt 100.000 USD – Không phải là không thể.

Share This Page