Ông lớn truy tìm thông tin của Trung Quốc Baidu khởi động phát thưởng trên nền tảng Blockchain

Discussion in 'Bitcoin' started by Robot Siêu Nhân, Jul 6, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 130)

    [​IMG]

    [​IMG]

    Baidu – còn được biết đến như Google của Trung Quốc – sẽ chuẩn bị khởi động phát thưởng và thiết đặt blockchain của dự án “Totem” trong buổi Hội nghị săp tới đây vào ngày 18 tháng bảy.

    Totem, một nền tảng dựa trên blockchain, được ra mắt bởi Baidu vào tháng tư, Totem cho chạy công nghệ blockchain để quản lý quyền sở hữu trí tuệ của hình ảnh. Họ nhắm đến việc có thể truy cập hiệu quả hơn và tính sở hữu hình ảnh và tránh được sự vi phạm, theo trang web của mình.

    “Thông tin bản quyền của công việc là vĩnh viễn được ghi nhận vào blockchain. Dựa trên độ tin cậy và không toàn diện của blockhain, cùng với công nghệ trí thông minh nhân tạ dẫn đầu của Baidu, sự phổ biến của công việc có thể được truy dõi, tái in, giám sát, và chuyển đổi bản quyền của hình ảnh gốc.” Theo như thông tin từ Website.

    Sử dụng Blockchain, Totem sẽ cho phép thêm tính minh bạch vào quyền hình ảnh và quy trình giấy phép. Nền tảng cũng sẽ sử dụng lợi ích của công nghệ trí thông minh nhân tạo của Baidu để giám sát bất cứ sự vi phạm bản quyền qua trang web.

    “Totem tiến hành trình giám sát vi phạm mạng lưới của các công việc gốc, nhanh chóng thực hiện cảnh báo dữ liệu ảo, và uỷ thác luật sư để khởi động quyền bảo vệ trực tuyến,” một mô tả đã giải thích.

    Trao thưởng của Totem sẽ kích hoạt như một cơ chế thực hiện trên nền tảng và sẽ mở ra các chức năng như đăng tải người dùng. Tuy nhiên, nó có thể được mở rộng hơn cho việc truyền hình ảnh và các chức năng tương tự.

    Các Nhiếp ảnh gia, nhà thiết kế và các tác giả gốc khác được khuyến khích trong việc đăng ký một ứng dụng online. Khi xác minh nhận dạng, họ có thể đăng tải thành quả của mình lên trên blockchain Totem.

    Hàng loạt các dự án đã cam kết để thúc đẩy công nghệ blockchain cho quản lý quyền sở hữu trí tuệ trong quá khứ. Vào đầu năm nay thì Kodak, một công ty nhiếp ảnh của Mỹ, đã tuyên bố việc ra mắt của nền tảng blockchain và tiền kỹ thuật số tưng ứng là KODAKOne và KODAKCoin. KODAKOne làm việc tương tự như Totem, cho phép các nhiếp ảnh gia đăng ký hình ảnh của họ và sẽ được cấp giấy phép trên nền tảng. Việc này đã tuyên bố việc đích nhắm của họ về viêc cho phép các nhiếp ảnh gia có quyền kiểm soát tốt hơn với hình ảnh của họ.

    Việc gọi vốn bằng ban hành Coin (ICO) của KODAKCoin đã thiết lập diễn ra vào ngày 31 tháng một nhưng đã bị hoãn đến hiện nay. ICO sẽ được mở ra cho các nhà đầu tư được công nhận tại Hoa Kỳ, Anh, và một số Quốc gia khác.

    Theo CCN
    Biên dịch bởi Thecoindesk

    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn: Thecoindesk.com​
     
  2. Facebook comment - Ông lớn truy tìm thông tin của Trung Quốc Baidu khởi động phát thưởng trên nền tảng Blockchain

Share This Page