IBM thắng hợp đồng 1 tỷ dollar Úc để phát triển Blockchain cho Chính phủ

Discussion in 'Bitcoin' started by Robot Siêu Nhân, Jul 6, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 129)

    [​IMG]

    [​IMG]

    Ông lớn máy tính IBM đã chính thức đạt được hợp đồng điểm mốc trong việc phát triển blockhain và các sáng kiến công nghệ kỹ thuật số khác cho Chính phủ Australia.

    Được thông báo vào thứ năm, hợp đồng 1 tỷ dollar Úc ( khoảng 740 triệu USD) trong vòng năm năm là nỗ lực mới nhất của Australia trong mục tiêu trở thành “Top ba chính phủ kỹ thuật số” của thế giới vào năm 2015 bằng cách đầu tư và các nghiên cứu công nghệ blockchain, cũng như máy tính lượng tử và trí thông minh nhân tạo.

    “Thoả thuận này chính là một bằng chứng đến sự hợp tác 40 năm với Chính phủ Úc. Nó thể hiện sự tin tưởng và niềm tin vào khả năng của chúng tôi trong chuyển đổi và cung cấp đến khả năng lãnh đạo thế giới, thúc đẩy đầu tư vào AI, blockchain, lượng tử và đám mây,” theo David La Rose, Quản lý điều hành của IBM Australia & New Zealand. “Chúng tôi hướng đến việc giúp đỡ Chính phủ Australia để xác định lại kinh nghiệm đến lợi ích của toàn bộ người Australia”

    IBM ngoài ra cũng đã có thoả thuận với 4 Cơ quan Liên Bang khác, và hợp đồng mới này sẽ mở rộng sự hợp tác công khai-cá nhân đến toàn bộ Chính phủ.

    Theo tin tức từ phía CCN, IBM đã nổi lên như là một tay chơi chính trong không gian Tập đoàn Blockchain. Chỉ trong tháng này, nền tảng blockchain được hỗ trợ bởi IBM là we.trade đã chủ trì buổi giao dịch chính thức giữa bốn tổ chức tài chính lớn của Châu Âu gồm Deutsche Bank và HSBC.

    Vào năm trước, IBM đã ký một thoả thuận với Stellar – nhà sáng lập của tiền điện tử Lumens (XLM) – để sử dụng mạng XLM như một “lõi sống lưng” cho giải pháp ngân hàng xuyên biên giới nhắm đến các thị trường mới nổi.

    Theo CCN
    Biên dịch bởi Thecoindesk

    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn: Thecoindesk.com​
     
  2. Facebook comment - IBM thắng hợp đồng 1 tỷ dollar Úc để phát triển Blockchain cho Chính phủ

Share This Page