Huobi khởi động sàn giao dịch tiền điện tử tại Australia

Discussion in 'Bitcoin' started by Robot Siêu Nhân, Jul 6, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 131)

    [​IMG]

    [​IMG]

    Sàn giao dịch tiền kỹ thuật số của Trung Quốc là Huobi đã chính thức tuyên bố trong tuần này rằng việc giao dịch đã được bắt đầu trên nền tảng vừa mới ra mắt tại Australia của mình.

    Việc thúc đẩy toàn cầu của Huobi không phải là một chuyện đáng ngạc nhiên, khi mà phần lớn các sàn giao dịch đã theo đuổi đến như thị trường chưa được chạm đến để phát triển cơ sở người dùng của mình. Sàn giao dịch Huobi – hiện có trụ sở tại Singapore, với các văn phòng tại Canada và Brazil – đã nói rằng giao dịch sẽ bắt đầu với 10 cặp giao dịch cùng với dollar Úc. Các cặp này bao gồm Bitcoin, Ethereum, Litecoin, và Bitcoin Cash.

    Sàn giao dịch đã khuyến nghị người dùng cần phải có sự kiến nhẫn vì sàn sẽ “thêm nhiều cặp giao dịch hơn trong tương lai cho người dùng.”

    Khi được hỏi về động thái của Công ty , CEO của Huobi Australia là Adrian Harrison đã nói rằng ông cũng hiểu khá rõ về sự hứng thú của các nhà đầu tư Australia.

    Huobi đang từng bước tiến đến việc phát triển trong không gian blockhain tại Australia. Theo như báo cáo từ Finder Australia, công ty sẽ sử dụng 200 triệu USD quỹ hệ sinh thái toàn cầu và dịch vụ tư vấn của mình để “hợp tác với hàng loạt các dự án blockchain Australia” những người đang xem xét đến việc mở rộng sang thị trường Aaustralia.

    Huobi cũng đã hợp tác với Blockchain Global để phát triển và thu nhận sự chấp nhận của tiền điện tử đến người Australia và lan ra toàn thế giới, và CEO của Blockchain Global là Sam Lee đã nói rằng sự hợp tác của công ty với Huobi là một bàn thắng từ hai phía cho không gian blockchain của Đất nước.

    Ông nói rằng “liên minh chiến lược với Huobi Australia thể hiện chuyến hành trình của chúng tôi hướng đến việc chấp nhận công khai công nghệ blockchain và tiền điện tử, tại Australia và vòng quanh thế giới.”

    Lee tin rằng “các chuyên gia công nghệ của công ty trong việc khởi chạy sàn giao dịch tiền điện tử” cùng với “mới quan hệ với các nhà quản lý, ngành doanh nghiệp và các nhà đầu tư” và một lợi thế để Huobi mở rộng đến Australia và sự chấp nhận hàng loạt của các tài sản điện tử như Bitcoin và Ethereum

    Theo CCN
    Biên dịch bởi Thecoindesk

    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn: Thecoindesk.com​
     
  2. Facebook comment - Huobi khởi động sàn giao dịch tiền điện tử tại Australia

Share This Page