Malta chính thức hợp pháp hoá các dự luật Blockchain, ‘chính thức xác nhận Malta như một...

Discussion in 'Bitcoin' started by Robot Siêu Nhân, Jul 5, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 139)

    [​IMG]Quốc hội Malta đã chính thức thông qua 3 dự luật thiết lập khung quy định cho công nghệ blockchain, theo tin tức từ thông tấn xã Malta ngày 4 tháng bảy. Các dự luật bao gồm Cải tiến Kỹ thuật số của các tổ chức Malta, Dịch vụ & Sắp xếp Công nghệ Sáng tạo và Tài sản Tài chính Ảo.

    Bộ trưởng Quốc hội về Đổi mới kỹ thuật số và Tài chính, Silvio Schembri, đã tweet về việc thông qua các bản dự luật vào hôm nay, chú ý rằng Quốc đảo là tiên phong trong việc cung cấp một khung pháp lý chính thức cho các công ty blockchain:

    “Cả ba dự luật đã được thông qua bởi Quốc hội và được đưa và quy định pháp luật. Malta, là quốc gia đầu tiên đủ thẩm quyền cung cấp sự chắc chắn của pháp luật về lĩnh vực tiền điện tử.”

    Schembri nói rằng bước đi của Quốc Hội sẽ làm ổn định lại tinh thần của các nhà đầu tư còn các công ty còn lại hiện nay đã có thể hoàn toàn hợp pháp truy cập đến các công cụ để có thể hoạt động trong lĩnh vực này. Ngài bộ trưởng còn thể hiện sự chào đón các công ty hướng đến Malta như là nơi tổ chức, nói rằng nước Công hoà hiện nay đã cung cấp một hệ thống ổn định sẽ hướng đến “một sự phát triển kinh tế trong tương lai.”

    Dr. Jean-Philippe Chetcuti của công ty luật Chetcuti Cauchi Advocates tại Malta cũng đã nói rằng quy chế mới là “một bước ngoặt cho Malta như một nền kinh tế hướng về tương lai, hoàn toàn xác nhận Malta như một “Quốc đảo Blockchain.”” Chetcuti cũng chú ý rằng các công ty sẽ cảm thấy thoải mái hơn khi “cam kết các đầu tư và thiết lập tại Malta.”

    Đã có rất nhiều doanh nghiệp blockchain và crypto đã định cư tại Malta, khi mà Chính phủ của Malta đang từng bước hướng nó đến một “Quốc đảo Blockchain”. Gần đây, rất nhiều sàn giao dịch tiền điện tử gồm Binance, OKEx, và BitBay đã thiết lập tổ chức tại Malta do sự phát triển và sự thân thiện hướng đến Blockchain và Crypto tại Quốc gia này. Vào tháng năm, Bộ giao thông của Malta đã tuyên bố hợp tác với một startup của Anh là Omnitude để cải thiện dịch vụ vận tải công cộng của Malta bằng cách sử dụng Công nghệ phân bổ ví cứng.

    Theo Cointelegraph
    Biên dịch bởi Thecoindesk

    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn: Thecoindesk.com​
     
  2. Facebook comment - Malta chính thức hợp pháp hoá các dự luật Blockchain, ‘chính thức xác nhận Malta như một...

Share This Page