Tậu ngay một chiếc Mustang cho bản thân thôi! Nhà chế tạo xe hơi tuỳ chỉnh của Mỹ chính...

Discussion in 'Bitcoin' started by Robot Siêu Nhân, Jul 5, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 115)

    [​IMG]

    [​IMG]

    Hãy quên Lamborghini đi và tậu ngay một chiếc Mustang thôi. Một nhà chế tạo xe hơi tuỳ chỉnh của Mỹ là Classic Recreations hiện nay đã chính thức chấp nhận phương thức thanh toán bằng Bitcoin và các altcoin khác gồm BCH, LTC, ETH,…

    Classic Recreations được cấp giấy phép bởi Ford Motor Company and Shelby American nhằm phục chế lại các xe Ford Mustang cũ. Gần đây đã tuyên bố rằng, trong một nỗ lực để đạt đến các cơ sở khách hàng toàn cầu, họ sẽ bắt đầu chấp nhận thanh toán cho các xe mustang của mình bằng tiền điện tử, bao gồm BCH, BTC, LTC, ETH và MTC và sẽ được bổ sung trong tương lai.

    Jason Engel, chủ sở hữu của Classic Recreations đã chia sẻ:

    “Tôi có niềm đam mê mạnh mẽ đối với ngành công nghệ này và sự phát triển của nó. Tiền điện tử đã trải qua một thời gian đầy khó khăn và đang tiếp tục củng cố mình như một loại tiền tệ hợp pháp trên thị trường toàn cầu. Và do đó, Classic Recreations muốn mượn tiền điện tử để kết nối với người tiêu dùng ở bất cứ nơi nào trên thế giới.”

    Mua xe hơi từ lâu đã là một cách phổ biến để phô trương sự giàu có giữa các thành viên trong cộng đồng Bitcoin. Việc trưng bày Teslas, Lamborghinis hoặc thậm chí cả một đội xe siêu xe F1 chỉ là những trò bình thường nhằm chứng tỏ bản thân của vài nhân vật tiếng tăm trong thị trường. Nắm bắt được điều đó, các đại lý xe hơi sang trọng đã nổi lên nhằm phục vụ cho phân khúc khách hàng này một cách tận tình nhất có thể.

    Theo News.Bitcoin
    Biên dịch bởi Thecoindesk

    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn: Thecoindesk.com​
     
  2. Facebook comment - Tậu ngay một chiếc Mustang cho bản thân thôi! Nhà chế tạo xe hơi tuỳ chỉnh của Mỹ chính...

Share This Page