Bóng đá Brazil từng bước tiến vào ngành công nghiệp tiền điện tử, hợp tác với startup...

Discussion in 'Bitcoin' started by Robot Siêu Nhân, Jul 5, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 139)

    [​IMG]

    [​IMG]

    Theo một số thông tin thì 2 đội bóng của Brazil là Atlético-PR và Corinthians đã chính thức hợp tác với công ty start up của Hong Kong là Inoovi. Được biết theo thông tin thì công ty này đã phát hành token “IVI” dành riêng cho môn thể thao vua này gần đây.

    Theo trang Portal do Bitcoin thì Chủ tịch Hội Đồng của Atlético-PR là Mario Celso Petraglia đã cho biết”

    “Đây là một sự đổi mới trong thị trường thể thao Brazil.”

    Theo công ty tiết lộ thì họ sẽ cung cấp cho Atlético-PR một năm ưu đãi khi bắt đầu sử dụng token IVI, thay vào đó thì đội bóng sẽ quảng bá cho Inoovit bằng cách thêm tên công ty vào đồng phục và trang web của họ.

    Sau thời gian ưu đãi, câu lạc bộ và công ty phía sau như đã định sẽ bắt đầu sử dụng tiền điện tử trong các cuộc đàm phán, trả tiền lương cho cầu thủ và các chi phí khác.

    Mặt khác thì Petraglia cũng đã cảnh báo rằng hệ sinh thái tiền điện tử vẫn còn đang trong giai đoạn trứng nước, mọi người cần phải kiên trì vì không phải ai cũng có thể đễ dàng hiểu được sự hoạt động của chúng là như thế nào.

    Ông còn cho biết thêm:

    “Tiền điện tử đã và đang khẳng định được giá trị cảu bản thân và chúng tôi không hề nghi ngờ gì về điều đó cả. Còn về phần tôi, tôi sẽ là người mua những đồng tiền này với mục đích đầu tư để tiết kiệm cho cuộc sống về sau. Bên cạnh đó, tôi cũng sẽ giới thiệu chúng đến với đông đảo mọi người.”

    Và cũng trùng hợp thay, luật sư của Atlético-PR là Marcelo Amoretty đã tiết lộ rằng Corinthians, một câu lạc bộ bóng đã khác ở Brazil cũng đã ký một thoả thuận với một công ty statup crypto. Ông cũng đã tiết lộ rằng số câu lạc bộ bóng đá Châu Âu, bao gồm Besiktas, Fenerbahce, Galatasaray, và Shakhtar Donetsk cũng đang đàm phán với công ty Inoovi nhưng hiện vẫn chưa ký thoả thuận.

    Không ngoài dự đoán, token IVI của công ty start up này đã tăng từ 0,10 USD lên 1 USD sau khi công bố tin tức trên. Tuy nhiên, token này vẫn còn quá non trẻ và chưa thể xuất hiện trên CoinMarketCap hay CryptoCompare. Dù vậy thì các holder token IVI vẫn có thể sử dụng IVI để truy cập vào phòng VIP trong các trận đấu, gặp gỡ người chơi, mua thiết bị có chữ ký và mua vé với mức giá ưu đãi.

    Cơ hội phát triển của công ty Inoovi cuối cùng cũng xuất hiện khi FIFA World Cup năm nay được tổ chức ở Nga – một quốc gia mà cư dân sinh sống ở đây trước giờ không có nhiều cơ hội để được thanh toán bằng tiền điện tử.

    Theo CCN
    Biên dịch bởi Thecoindesk

    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn: Thecoindesk.com​
     
  2. Facebook comment - Bóng đá Brazil từng bước tiến vào ngành công nghiệp tiền điện tử, hợp tác với startup...

Share This Page