Gã khổng lồ Microsoft ký kết hợp tác 3 bên với công ty Blockchain tại Đài Loan

Discussion in 'Blockchain' started by Robot Siêu Nhân, Jul 5, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 181)

    [​IMG]

    [​IMG]

    Hiện Microsoft Đài Loan đã chính thức bắt tay hợp tác cùng với Hot Cool và Digital China với mục tiêu rằng sự hợp tác của 3 công ty có thể sử dụng công nghệ Blockchain để cải thiện được tình hình tài chính, giải trí, thương mại điện tử cùng với các ngành công nghiệp khác.

    Hợp tác ba bên đã diễn ra tại một Hội nghị tổ chức ngày 28/6 tại khách sạn Le Méridien ở Đài Bắc. Sung Jikang, Tổng Giám đốc của Microsoft Đài loan đã giải thích rằng ông tin tưởng Microsoft Azuze có thể cải thiện tốc độ máy tính và bảo mật các dịch vụ điện tử của công ty Digital China. Nếu như bạn chưa biết về Microsoft Azure thì đó thực chất là một dịch vụ điện toán đám mây được cung cấp bởi Microsoft cho phép người dùng xây dựng, kiểm tra, sắp xếp và quản lý các ứng dụng và dịch vụ sử dụng nền tảng dữ liệu và mạng lưới tại các trung tâm lưu trữ trên toàn cầu.

    Jikang đã phát biểu:


    Phía Đài loan có những kỹ sư hàng đầu và vô cùng tài năng, họ có tư duy sáng tạo vô cùng đáng ghi nhận. Đồng thời, với một nền tảng nghiên cứu phát triển và vững chắc, vị trí địa lý thuận lợi và có nhiều điều kiện vượt trội để có thể phát triển ứng dụng Blockchain, tôi tin tưởng rằng các công cụ của Microsoft sẽ có một tầm quan trọng chiến lược trong phát triển Blockchain.

    Digital China gián tiếp hình thành từ Lenovo.

    Sun Yutao, nhà sáng lập của Digital China, còn được biết đến với cái tên “Goldman Sachs trong công nghệ Blockchain”. Tuy nhiên, cần biết rằng Digital China thực ra được thành lập bởi Legend Group sau đó từ 2001 đổi tên thành Lenovo. Yutao đã bắt đầu tìm tòi về Blockchain từ năm 2014. Ông tin rằng Blockchain cần kết hợp với IoT (Internet of Thing), sinh trắc học và trí tuệ nhân tạo AI để có thể phát triển vững mạnh. Ông đã nhìn thấy sự kết hợp này sẽ là một cơ hội cho các cơ hội kinh doanh qua đó giúp thị trường Blockchain ở Đài Loan phát triển hơn.

    Wu Jiefu, giám đốc Hot Cool cũng đã tham dự vào buổi hội thảo này, và cũng cho rằng việc kết hợp giữa các công ty sẽ là một mô hình tuyệt vời cho các giải pháp về công nghệ Blockchain trong tương lai. Công ty của ông là một nhà cung cấp các dịch vụ quản trị đám mây (MSP), hoạt động như là một trung tâm kỹ thuật trung gian giữa các nhà cung cấp dịch vụ điện toán đám mây và người dùng. Hot Cool đã cam kết về việc giúp đỡ người dùng truy cập vào các dịch vụ điện toán 1 cách dễ dàng. Với công nghệ Blockchain của Digital China, dịch vụ điện toán đám mây Microsoft Azure và MSP của Hot Cool, Jiefu tin rằng đây sẽ là một sự kết hợp tuyệt vời.

    Đài Loan và “New Internet”.

    Hu Day, giám đốc điều hành của một công ty vốn liên doanh Blockchain với tên gọi Kyber Capital có trụ sở tại Đài Loan cho rằng cuộc cách mạng Blockchain cần bắt đầu với các dịch vụ tài chính. Ông muốn tạo ra một giá trị kinh doanh bền vững, giải quyết các vấn đề về thu hồi vốn cho nhà đầu tư, giải quyết các vấn đề thực tế trước khi tạo ra một mạng lưới Internet mới.

    Không có nhiều thông tin liên quan được tiết lộ về mối quan hệ hợp tác này. Đây là mối quan hệ hợp tác thứ 2 mà Microsoft công bố vào tháng 6, lần đầu là Ernst & Young khi kết hợp để xây dựng một nền tảng Blockchain quyền hạn. Mặc dù ông chủ Microsoft đã cáo buộc Bitcoin từ tháng 3, tuy nhiên đội ngũ của ông vẫn đang tiếp tục việc đào sâu nghiên cứu và hợp tác công nghệ đằng sau nó là Blockchain

    Nguồn: CCN
    Biên soạn Thecoindesk


    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn: Thecoindesk.com​
     
  2. Facebook comment - Gã khổng lồ Microsoft ký kết hợp tác 3 bên với công ty Blockchain tại Đài Loan

Share This Page