Giá bitcoin hôm nay (4/7): Nổ lực giữ mốc 6.500 USD

Discussion in 'Thị trường' started by Robot Siêu Nhân, Jul 5, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 85)

    Giá bitcoin trong 24 giờ qua có những đợt biến động nhẹ, nó được giao dịch trong khoảng từ 6.450 USD đến 6.660 USD.


    [​IMG]

    Giá bitcoin trong 24 giờ qua có những đợt biến động nhẹ, nó được giao dịch trong khoảng từ 6.450 USD đến 6.660 USD.

    [​IMG]
    Biểu đồ giá bitcoin

    Giá bitcoin hôm nay (4/7) ghi nhận vào lúc 10h10 ở mức 6.463 USD, giảm 0,64% so với 24 giờ trước. Đồng tiền kỹ thuật số này cũng đã tăng đến mức cao 6.668,05 USD và giữ ổn định trên ngưỡng kháng cự 6.300 USD, mức mà Robert Slyumer hồi đầu tuần nói rằng sẽ đóng vai trò then chốt trong việc đảo chiều xu hướng gần đây.

    Top 10 đồng tiền kỹ thuật số hàng đầu của hôm nay (4/7) là một mớ hỗn tạp giữa xanh và đỏ.

    Ethereum giảm 1,74% trong 24 giờ qua còn 466,95 USD, ripple tăng 0,36% lên 0,49%. Giảm nhiều nhất trong nhóm này là cardano với tỷ lệ giảm là 4,95% xuống 0,15 USD. Mức tăng cao nhất trong top 10 là của litecoin với tỷ lệ tăng giá là 0,65%.

    [​IMG]

    Tổng vốn hóa thị trường tiền điện tử trong 24 giờ qua đảo chiều liên tục, lúc thì tăng đến 276 tỷ USD, khi thì giảm xuống 268 tỷ USD. Theo ghi nhận vào lúc 5h47 sáng nay (giờ Việt Nam) của CoinMarketCap thì tổng giá trị thị trường tiền kỹ thuật số là 266,6 tỷ USD, giảm 4 tỷ USD so với 24 giờ trước.

    [​IMG]
    Tổng vốn hóa thị trường tiền điện tử

    Khối lượng giao dịch 24 giờ của thị trường tăng cao trong khoảng thời gian giảm giá trong chiều hôm qua (3/7), điều này cho thấy xu hướng tăng vẫn không được chắc chắn. Giá trị chỉ số này vào thời điểm 5h47 là 14,7 tỷ USD, tương tự con số 4,6 tỷ USD của sáng ngày 3/7.

    Trong đợt tăng giá này, Coinbase, sàn giao dịch tiền kỹ thuật số lớn nhất vừa chính thức tung ra chương trình quản lý tài sản tiền kỹ thuật số, cung cấp cho các nhà đầu tư tổ chức và những công ty quy mô lớn một nền tảng và kênh đầu tư vào tiền kỹ thuật số như bitcoin với cơ sở hạ tầng mạnh mẽ và kho lưu trữ rộng lớn.

    Trên trang web chính thức của Coinbase ghi: “Trong những tuần tới đây, chúng tôi sẽ tiếp tục đón nhận một nhóm khách hàng đẳng cấp thế giới bao gồm những quỹ đầu tư mạo hiểm tiền kỹ thuật số hàng đầu, các sàn giao dịch và những nhóm ICO”.

    Coinbase không phải đơn độc trong nỗ lực đẩy giá bitcoin lên cao. Cùng tham gia với Coinbase có Liên minh Châu Âu (EU), khi mà họ vừa tung ra một báo cáo nói những đồng tiền kỹ thuật số là “tương đối an toàn, minh bạch và nhanh chóng”. Báo cáo này cũng đề nghị tung ra một số đồng tiền sử dụng trên khắp các quốc gia và vùng lãnh thổ.

    “Những nhà quản lý tài chính có thể không thích tiền kỹ thuật số bởi vì tính ẩn danh hay dòng lưu chuyển xuyên biên giới của nó. Những lo ngại như vậy có thể hợp pháp trong một vài trường hợp nhưng không thể áp dụng cho toàn bộ. Trong đa số trường hợp, giao dịch qua tiền kỹ thuật số là kết quả từ lựa chọn kinh doanh tự do của các cơ quan kinh tế và, do đó, nên được đối xử giống như bất cứ giao dịch tài chính hay công cụ khác; điều đó nghĩa là, thay đổi theo tính quan trọng, phức tạp trong thị trường của họ, hay những rủi ro liên quan”, theo tác giả báo cáo từ Trung tâm Nghiên cứu Xã hội Kinh tế.

    Cập nhật tỷ giá các đồng tiền số mới nhất tại đây


    Theo vietnambiz
    Biên soạn bởi Blogtienao.com

    Bài viết Giá bitcoin hôm nay (4/7): Nổ lực giữ mốc 6.500 USD đã xuất hiện đầu tiên vào ngày Blogtienao.com.
    Nguồn: Blogtienao
     
  2. Facebook comment - Giá bitcoin hôm nay (4/7): Nổ lực giữ mốc 6.500 USD

Share This Page