Ngày về $7,000 không còn xa? Biểu đồ phân tích giá khẳng định Bitcoin đang xây chắc động lực

Discussion in 'Thị trường' started by Robot Siêu Nhân, Jul 4, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 89)

    Bitcoin (BTC) đã có một cú tăng trưởng thuyết phục vượt lên khỏi mọi rào cản chính trong ngày thứ Hai (02/07), và dường như nó sắp tiếp cận lại mức 7.000 USD trong vài ngày tới.


    [​IMG]

    Việc xu hướng giá ngắn hạn giờ đây đã chuyển từ giảm sang tăng, như đã thể hiện qua cú tăng vượt mốc cản trở chiến lược $6,450, nhiều khả năng sẽ thắp lại hy vọng trong giới đầu tư, từ đó tạo nên động lực đẩy BTC tiến lên phía trước.

    Do đó, Bitcoin có thể phục hồi về $7,000 trong ngắn hạn và thậm chí là cao hơn nữa nếu đợt tăng được hỗ trợ bởi trào dâng lưu lượng giao dịch.

    [​IMG]
    Biến động giá Bitcoin trong 24 giờ gần nhất, theo CoinMarketCap

    Hiện tại, lưu lượng mua bán trao đổi BTC trong 24 giờ đạt 4,68 tỉ USD, và gần như không biến động gì nhiều trong ngày 03/07 bất chấp cú tăng vọt hồi tối hôm qua cùng sự chuyển mình từ giảm sang tăng trong ngắn hạn của thị trường.

    Biểu đồ giá theo ngày


    [​IMG]

    Bitcoin đã đóng nến ngày 02/07 (tính theo giờ UTC) tại $6,618, xác nhận có phá cản của kênh giảm giá (falling channel breakout). Bên cạnh đó, đường trung bình động 5 ngày (5-day MA) và 10 ngày (10-day MA) giờ cũng đang hướng lên, thể hiện sự ủng hộ cho đà đi lên của BTC.

    Đồng thời, chỉ báo sức mạnh tương đối (RSI) đã di chuyền về vùng trung lập (50.00).

    Chưa hết, theo chỉ báo dòng luân chuyển tiền Chaikin (CMF), vốn đo áp lực mua so với áp lực bán, thì tình hình đã chuyển hướng tích cực lần đầu tiên kể từ ngày 20/05 và đang ở mức cao nhất tính từ ngày 10/05. Từ đó có thể kết luận đang có thêm tiền được đổ vào Bitcoin và gia tăng tín nhiệm cho cú tăng vọt xé tan kênh giảm giá.

    Biểu đồ giá theo giờ


    [​IMG]

    Bitcoin đã ghi nhận một đợt phá cản theo kiểu hình cờ tăng (bull flag breakout), báo hiệu quá trình phục hồi từ $5,800 đã được nối lại và có thể giúp đưa đồng tiền điện tử này tiến lên $7,000.

    Rõ ràng là có rất nhiều thuận lợi để BTC tăng lên $7,000, thế nhưng mọi chuyện sẽ không diễn ra chỉ trong ngày một ngày hai được, bởi đồ thị giá cho thấy thị trường đang ở trong trạng thái “quá mua” (overbought).

    Nhận xét

    • Cú phá cản kênh giảm giá của Bitcoin xác nhận đảo chiều xu hướng giá ngắn hạn từ giảm sang tăng.
    • BTC nhiều khả năng sẽ test lại mốc $7,000 trong vài ngày tới.
    • Trong ngày hôm nay, có thể sẽ lại giảm nhẹ hoặc sideway (biến động theo phương ngang) do bởi RSI đang ở trạng thái overbought.
    • Chỉ khi giá đóng nến ngày (tính theo giờ UTC) ở dưới mức $6,275 (mức thấp của ngày 02/07) thì mới phá bỏ tâm lý lạc quan trên thị trường.

    Bạn đọc có thể cập nhật giá Bitcoin theo thời gian thực tại đây.


    Theo Coindesk/Coin68
    Biên soạn lại Blogtienao.com

    Bài viết Ngày về $7,000 không còn xa? Biểu đồ phân tích giá khẳng định Bitcoin đang xây chắc động lực đã xuất hiện đầu tiên vào ngày Blogtienao.com.
    Nguồn: Blogtienao
     
  2. Facebook comment - Ngày về $7,000 không còn xa? Biểu đồ phân tích giá khẳng định Bitcoin đang xây chắc động lực

Share This Page