Bitcoin giảm nhẹ, thị trường lại đỏ.

Discussion in 'Thị trường' started by Robot Siêu Nhân, Jul 4, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 103)

    Sáng hôm nay (4/7), thị trường tiền số đã giảm nhẹ sau gần 2 ngày tăng trưởng mạnh mẽ.


    [​IMG]

    Bitcoin hiện đang giao dịch quanh mức 6.500 USD vào sáng hôm nay. Điều này đồng nghĩa với việc trong 24 giờ qua, giá trị của BTC đã mất gần 200 USD. Vào ngày hôm qua, đồng tiền điện tử hàng đầu này đã chứng kiến mức cao nhất trong ngày là 6.687 USD, giữ vững trên ngưỡng kháng cự 6.300 USD. Được biết, việc BTC giữ được ngưỡng kháng cự 6.300 USD sẽ là một trong những yếu tố quan trọng để đạt được đà đảo chiều xu hướng giảm gần đây của nó, theo Robert Slyumer của quỹ Fundstrat cho biết vào hồi đầu tuần này.

    [​IMG]

    Ethereum (ETH) đang giao dịch quanh mức 461 USD, giảm 2.5% trong 24 giờ qua.

    [​IMG]

    Trên danh sách của CoinMarketCap, mười đồng tiền hàng đầu theo giới hạn thị trường đang ngập trong màu đỏ, tỷ lệ phần trăm thua lỗ đều nằm dưới 3%.

    Ripple (XRP) có hiệu suất vượt trội đáng kể so với các altcoin lớn khác. Trong 24 giờ qua, sau khi tăng 3% về giá trị thì đến sáng hôm nay, XRP có mức giảm thấp nhất trên CoinMarketCap, giao dịch ở mức 0.4 USD.

    Sự tăng trưởng tương đối mạnh của Ripple đi kèm với sự cạnh tranh ngày càng tăng trong các nền tảng hỗ trợ blockchain nhắm vào các giải pháp liên ngân hàng. Ngày hôm qua, nền tảng giao dịch blockchain ở châu Âu – we.trade – đưa ra xác nhận đã hoàn thành các hoạt động trực tiếp đầu tiên của nó ngày hôm nay giữa năm ngân hàng lớn và hai mươi công ty, sử dụng nền tảng Blockchain của IBM, được củng cố bởi Hyperledger Fabric.

    [​IMG]

    Tổng vốn hóa thị trường của tất cả các đồng coin là khoảng 266.5 tỷ USD vào thời điểm báo chí, tăng 15% từ mức thấp trong tuần là 232.6 tỷ USD vào ngày 29/6.

    [​IMG]

    Một tin tức tích cực đã được đưa ra trong tuần này từ Nghị viện châu Âu. Tin tức mới này khuyên các nhà lập pháp không nên “cấm” hoặc “bỏ qua” tiền điện tử và đồng thời cho biết rằng “chúng sẽ tiếp tục gắn bó với chúng ta trong thời gian tới”. Trích từ bài viết:


    Nhờ công nghệ mới này mà mạng lưới giao dịch toàn cầu đang trở nên an toàn, minh bạch và nhanh chóng hơn.

    Với sự phục hồi mạnh mẽ của thị trường vào cuối tháng 6 và sự củng cố ở hiện tại, nhiều người sẽ chú ý đến phản ứng của các nhà đầu tư tổ chức.

    Mới đây, nhà cung cấp dịch vụ giao dịch tiền điện tử và ví của Hoa Kỳ – Coinbase – đã thông báo rằng giải pháp giám sát tài sản kỹ thuật số cho các nhà đầu tư tổ chức đã được đưa ra, được bảo đảm thông qua SEC và FINRA.


    Coinbase trước đây đã cho biết với các dịch vụ và công cụ đầu tư phù hợp cho không gian tiền điện tử có thể sẽ “mở khóa dòng tiền 10 tỷ USD từ các nhà đầu tư tổ chức đang ngồi bên lề”.


    Theo Cointelegraph
    Biên dịch bởi Blogtienao.com

    Bài viết Bitcoin giảm nhẹ, thị trường lại đỏ. đã xuất hiện đầu tiên vào ngày Blogtienao.com.
    Nguồn: Blogtienao
     
  2. Facebook comment - Bitcoin giảm nhẹ, thị trường lại đỏ.

Share This Page