Trong 6 tháng cuối năm liệu có còn xảy ra đợt Bull Run như năm 2017?

Discussion in 'Thị trường' started by Robot Siêu Nhân, Jul 4, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 114)

    “Bitcoin” Biến động cả về giá và khối lượng giao dịch, liên tiếp làm các dự đoán trên kênh truyền hình CNBC dần chệch hướng, một nhà kinh tế học Nhật Bản đã viết một báo cáo về vấn đề tăng giá của Bitcoin trong những tháng cuối năm nay so với năm 2017.


    [​IMG]

    Hợp đồng tương lai CBEO đã chính thức ra mắt thị trường toàn cầu vào 10/12/2017, sau thời điểm ra mắt giá Bitcoin tụt giảm hươn $3,000 trong 1 ngày. Trước đó, giá trị của Bitcoin đã đạt mốc cao nhất trong lịch sử với giá trị lên đến $20,000 trước khi tụt giảm nhiều lần và kể từ đầu năm 2018 đến hiện tại, giá chưa bao giờ vượt lên trên mốc $10,000.

    Theo như chính từ câu chữ của Noguchi, tác giả bản báo cáo:


    “Bây giờ bạn có thể giao dịch dựa trên các hợp đồng tương lai của Bitcoin, do đó các đợt Bull run như cuối năm 2017 sẽ rất khó để xảy ra”.

    Rõ ràng, Noguchi không đơn độc về quan điểm này khi cho rằng các hợp đồng tương lai của Bitcoin sẽ là chìa khóa để thị trường ổn định và thoát khỏi các đợt tăng giá ào ạt cũng như bán tháo. Theo Forbes, gần đây cùng quan điểm như vậy cũng được đưa ra bởi các nhà kinh tế tại Ngân hàng Dự Trữ liên bang ở Francisco trong một báo cáo với tiêu đề: “Các hợp đồng tương lai thay đổi giá Bitcoin như thế nào?” Trích dẫn trong đó có phần:


    “Sự tăng và tụt giảm sau sự kiện ra mắt hợp đồng tương lai của Bitcoin không phải là một điều ngẫu nhiên. Thay vào đó, nó hoàn toàn phù hợp với tâm lí giao dịch khi giới thiệu tương lai thị trường của một loại tài sản”.
    Điều gì không thể dìm được Bitcoin sẽ làm nó càng mạnh mẽ hơn!


    [​IMG]

    Sự gia tăng giá vùn vụt của Bitcoin trong năm 2017 thực sự gây chú ý từ cộng đồng đối với tiền điện tử và công nghệ Blockchain, đặc biệt đối với một ngành công nghiệp còn non trẻ. Nó cũng đã thúc đẩy sự ra đời các loại tiền tệ thay thế khác trên thế giới. Nhiều phân tích đã chỉ ra rằng các đợt dao động của Bitcoin trong năm nay sẽ kết thúc và những thứ thực sự giá trị sẽ được giữ lại, các đồng tiền rác sẽ dần mất đi và bị đào thải.


    Nguồn Newbtc/tradingig
    Biên soạn Blogtienao.com​

    Bài viết Trong 6 tháng cuối năm liệu có còn xảy ra đợt Bull Run như năm 2017? đã xuất hiện đầu tiên vào ngày Blogtienao.com.
    Nguồn: Blogtienao
     
  2. Facebook comment - Trong 6 tháng cuối năm liệu có còn xảy ra đợt Bull Run như năm 2017?

Share This Page