Ông chồng từ chối 'yêu' vợ vì nghiện thủ dâm

Discussion in 'Sống khỏe' started by Robot Siêu Nhân, Jul 4, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 90)

    Cặp vợ chồng trẻ đến Bệnh viện Nam học và Hiếm muộn Hà Nội thăm khám với tâm lý rụt rè, xấu hổ. Trò chuyện với bác sĩ, anh Tùng thú nhận không muốn quan hệ tình dục với vợ mà chỉ thích "tự xử".

    Anh Tùng cho biết, ngày còn độc thân thường thủ dâm rất nhiều. Khi có vợ, anh vẫn không thể bỏ thói quen này. Đặc biệt, khi quan hệ với vợ, anh không xuất tinh nhưng "tự sướng" thì lại cảm thấy thỏa mãn.

    [​IMG]

    Bác sĩ Lợi thăm khám cho cặp vợ chồng trẻ. Ảnh: Lê Nga.

    Chị Ngân, vợ anh Tùng ngượng ngùng chia sẻ với bác sĩ, vợ chồng chị kết hôn được một năm nhưng chuyện ân ái không thể hoà hợp. Người vợ cho rằng mọi thứ ở chị đều ổn, thậm chí chị không ngừng học hỏi kỹ năng về chuyện ấy để hòa hợp với chồng. Song, chồng chị vẫn không thích thú quan hệ với vợ khiến chị rất buồn lòng. "Mỗi khi ân ái, anh ấy tỏ ra rất khó chịu, vội vàng rồi quay ra tự xử một mình", chị Ngân nói.

    Thăm khám và thực hiện các xét nghiệm cần thiết, bác sĩ xác định người chồng bị rối loạn cương dương, khó xuất tinh. Hậu quả này một phần là do việc thủ dâm quá độ của anh. "Người chồng này thủ dâm không còn để giải tỏa ham muốn như trước đây nữa mà đã đến mức nghiện, dẫn đến việc đã có vợ nhưng vẫn duy trì thủ dâm", bác sĩ Nguyễn Khắc Lợi, Giám đốc Bệnh viện Nam học và Hiếm muộn Hà Nội nói.

    Bác sĩ yêu cầu anh Tùng tuyệt đối không được thủ dâm nữa mà phải quan hệ tình dục với vợ. Bác sĩ kê thuốc điều trị rối loạn cương dương và tư vấn thêm kỹ năng tình dục cho cặp vợ chồng.

    Bác sĩ Lợi cho biết, trên thực tế, nam giới đã lập gia đình vẫn có thói quen thủ dâm không phải ít. Trường hợp của anh Tùng do bị rối loạn cương dương, không đủ cương để quan hệ và xuất tinh nên ngày càng tránh né vợ. Thủ dâm không xấu nhưng không được lạm dụng. Lạm dụng thủ dâm ở độ tuổi trẻ nhiều lần có thể gây yếu sinh lý, ảnh hưởng đến chất lượng đời sống tình dục khi trưởng thành.

    Lê Nga

    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn: VNExpress​
     
  2. Facebook comment - Ông chồng từ chối 'yêu' vợ vì nghiện thủ dâm

Share This Page