Rắn hổ mang ngoạm cổ kỳ đà giữa đường

Discussion in 'Khám phá - Phát minh' started by bboy_nonoyes, Jul 4, 2018.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 80)

    Kỳ đà bị rắn hổ mang cắn và nhiễm nọc độc nhưng vẫn cố gắng di chuyển nhằm thoát thân.

    Một người dân ghi lại cuộc đọ sức giữa rắn hổ mang với kỳ đà trong công viên quốc gia Kruger, Nam Phi, Viral Hog hôm 2/7 đưa tin. Anh rời khu cắm trại Shingwedzi để đến khu Letaba từ sáng sớm và bắt gặp hai sinh vật giằng co trên đường.

    [​IMG]
    Con kỳ đà lớn đang cố gắng bò đi, lôi theo rắn hổ mang Naja annulifera.

    "Tôi từ từ lái xe về phía chúng và nhận ra đó là một con kỳ đà lớn đang cố gắng bò đi, lôi theo rắn hổ mang Naja annulifera. Tôi rất ấn tượng với sức mạnh của kỳ đà, nhất là khi nó có vết cắn ở cổ và bị ảnh hưởng bởi chất độc", anh kể lại.

    Kỳ đà chạy thoát vài lần nhưng rồi lại để rắn bắt được. Nó dần tỏ ra chậm chạp hơn và gần như không thể di chuyển. Cuối cùng, một chiếc xe khác chạy qua khiến rắn hổ mang bỏ đi còn kỳ đà vẫn nằm giữa đường.

    "Tôi đợi một lúc xem con rắn có quay lại không hay kỳ đà sẽ hồi phục. Tuy nhiên, ngày càng có nhiều xe cộ qua lại và tôi phải rời khỏi đó. Tôi nghĩ có thể kỳ đà sẽ bị xe đâm", người quay phim chia sẻ.

    Rắn hổ mang Naja annulifera sinh sống chủ yếu ở Nam Phi, con trưởng thành có thể dài khoảng hai mét. Thức ăn chính của chúng là động vật gặm nhấm, cóc, chim, thậm chí các loài rắn khác.

    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn KhoaHoc.TV
     
  2. Facebook comment - Rắn hổ mang ngoạm cổ kỳ đà giữa đường

Share This Page