Ryan Rabaglia: “Tôi tin rằng Bitcoin sẽ tăng giá mặc dù đang trong xu hướng giảm”

Discussion in 'Thị trường' started by Robot Siêu Nhân, Jul 4, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 90)

    Theo người giao dịch đứng đầu của Octagon Strategy cho hay công ty “vẫn lạc quan” về bitcoin bất chấp sự sụt giảm giá hiện nay và những trở ngại có thể sẽ đợi nó trong thời gian tới.


    [​IMG]

    Bitcoin tiếp tục giảm giá đã dẫn đến người chơi có tâm lý bắt đáy với hi vọng thị trường sẽ hồi phục trong thời gian tới và khả năng rằng nó có thể đạt đến đỉnh cao như thời điểm cuối năm 2017.

    Phát biểu với CNBC trong một cuộc phỏng vấn được phát sóng ngày 1/7 vừa qua, nhà giao dịch đứng đầu của Octagon Strategy là Ryan Rabaglia cho biết quan điểm rất quan trọng trong việc đánh giá tương lai của bitcoin. Theo Rabaglia, có rất nhiều điều để chờ đợi khi thị trường bitcoin vẫn đang trong giai đoạn tăng trưởng. Ông tiếp tục giải thích tại sao công ty của ông vẫn lạc quan bằng cách nói cho một thị trường “chỉ mới tám tuổi”, và bitcoin đã tiếp tục “mang lại lợi nhuận 100% trong năm vừa qua” vì với những nhà đầu tư lâu năm thì thời điểm trước tháng 7 năm 2017 thì đến tháng 7 năm 2018 thì đây vẫn là kênh đầu tư khá ấn tượng. “Tôi nghĩ rằng nó thú vị hơn để nhớ nơi chúng tôi đến từ thị trường này và năm năm qua chúng tôi tăng hơn 100% giá trị” ông nói.

    [​IMG]

    Khi được hỏi về ảnh hưởng tiêu cực của quy định trên thị trường, Rabaglia nói rằng đợt “điều chỉnh” mà thị trường hiện đang được xem có thể là một “thanh kiếm hai lưỡi”. Ông tin rằng quy định pháp lý đã ảnh hưởng đến giá và sự đi xuống của bitcoin và nó có thể cũ sẽ dẫn đến sự hồi sinh của Bitcoin nếu khung pháp lý có quy định phù hợp.


    “Sự không chắc chắn bao quanh thị trường này khiến nó tiếp tục đi xuống vì mọi người không biết giá sẽ giảm đến khi nào và đáy sẽ ở đâu,” ông nói. Tuy nhiên, cùng một vấn đề có thể mang lại sự không chắc chắn ấy cũng sẽ dẫn đến sự hồi sinh của thị trường nếu “Một khi chúng tôi thực sự thiết lập được quy định đó, các người chơi chuyên nghiệp và truyền thống sẽ tham gia vào thị trường … và thị trường sẽ nhận được sự hỗ trợ tích cực từ các nhà quản lý”

    Octagon Strategy không phải là công ty duy nhất lạc quan về tương lai của bitcoin mặc dù giá đang giảm. Ngoài Octagon Strategy thì giám đốc điều hành của BitMEX, ông Arthur Hayes cũng tin rằng sự suy giảm hiện tại sẽ không kéo dài mãi mãi.

    Gần đây, Hayes cho biết rằng ông tin rằng Bitcoin có thể đạt mức cao nhất mọi thời đại mặc dù giá giảm. Ông nói rằng nó chỉ là điển hình mà “một thứ gì đó có giá trị đến 20,000 USD trong một năm có thể có một sự điều chỉnh xuống khoảng 6,000USD” Hayes chia sẻ tương tự với Rabaglia về tương lai Bitcoin, như ông tin rằng thị trường sẽ phục hồi nếu “có một quyết định tích cực được thông qua, có thể là một ETF được SEC phê duyệt, để giá có thể leo qua 20,000USD hoặc thậm chí 50,000USD vào cuối năm nay

    Giám đốc điều hành Octagon Strategy là Dave Chapman, người đã từng dự đoán cuộc đua quý IV năm ngoái của bitcoin, đã động viên với người sở hữu nên lạc quan và tự tin mặc dù giá dao động. Chapman nói rằng bitcoin thậm chí có thể đạt tới 100,000USD vào năm 2018 và khuyên các chủ sở hữu không nên hoảng sợ, vì “không ai có thể ngăn chặn nó trong tương lai”.


    Theo Ccn/tradingig
    Biên soạn Blogtienao.com​

    Bài viết Ryan Rabaglia: “Tôi tin rằng Bitcoin sẽ tăng giá mặc dù đang trong xu hướng giảm” đã xuất hiện đầu tiên vào ngày Blogtienao.com.
    Nguồn: Blogtienao
     
  2. Facebook comment - Ryan Rabaglia: “Tôi tin rằng Bitcoin sẽ tăng giá mặc dù đang trong xu hướng giảm”

Share This Page