Cú bật dậy ngoạn mục của Bitcoin có phải chỉ là “mèo giãy chết”?

Discussion in 'Thị trường' started by Robot Siêu Nhân, Jul 4, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 102)

    Hiện tại, Bitcoin đang cũng cố vững chắc vị thế của mình sau khi tăng vọt trở lại từ mức 5.800 USD hồi thức 7 tuần trước, cho thấy lần hồi phục này có thể tiềm ẩn nhiều thứ hơn chỉ là cú “mèo giãy chết” như nhiều người đang đồn đoán.


    Vào tối qua (02/07), đồng tiền điện tử số 1 thế giới tiếp tục “nhảy” gần 6%, đi từ $6,300 lên $6,683.

    [​IMG]

    Và như thường lệ, mỗi khi BTC “căng cơ chân giãn cơ tay” thì thị trường cũng tiến lên theo. Hiện tại, vốn hoá thị trưởng tiền điện tử đạt 272 tỉ USD, tăng 16 tỉ đô so với ngày 02/07.

    Nhìn về phía trước, Bitcoin trông có vẻ sắp thử tiếp cận lại mức $7,000 nhờ xuất hiện kiểu hình tăng giá, như có thể thấy trong các đồ thị giá phía dưới.

    Biểu đồ giá theo giờ


    [​IMG]

    Sau khi đụng phải mức cản của mô hình cờ tăng giá, Bitcoin được cho là sẽ lại sớm quay về vùng hỗ trợ của cờ. Tuy nhiên, BTC lại bất ngờ tăng vọt trở lại từ $6,275, dọn sẵn tiền đề cho một cú tăng vượt lên phía trên.

    Lần phá sâu cản của kiểu hình cờ, như có thể thấy trên đồ thị, báo hiệu tiếp nối lại đợt tăng trưởng từ mức đáy của thứ Bảy vừa rồi tại $5,800. Mục tiêu sắp tới của BTC được dự báo sẽ là $7,065.

    Chưa hết, lần phục hồi này được bảo đảm bởi sự tăng vọt trong lưu lượng giao dịch. Do đó, những thành quá vừa được Bitcoin khôi phục có vẻ là sẽ duy trì được trong thời gian tới.

    Biểu đồ giá theo ngày


    [​IMG]

    BTC rõ ràng là đã thoát ra khỏi kiểu hình nêm giảm vào thứ Sáu tuần trước, báo hiệu đổi chiều xu hướng giá từ giảm sang tăng trong ngắn hạn.

    Nhưng với sự xuất hiện của các biến động giá ngày hôm qua thì chỉ càng củng cố cho lập luận này.

    Nhận xét

    • Việc giá phá cản với lưu lượng lớn xác suất cao là sẽ đặt Bitcoin trên con đường tiến đến $7,000, chứng minh rằng đợt tăng của ngày thứ Bảy vừa rồi không đơn thuần chỉ là một biến động thị trường thường thấy.
    • Tuy nhiên, nếu giá giảm xuống thấp hơn $6,275 (mức thấp nhất của tuần này) thì sẽ xoá tan tâm lý lạc quan ngắn hạn.

    Cập nhật tỷ giá Bitcoin và hơn 1500 đồng coin khác theo thời gian thực tại đây.


    Theo Coindesk/Coin68
    Biên soạn lại Blogtienao.com​

    Bài viết Cú bật dậy ngoạn mục của Bitcoin có phải chỉ là “mèo giãy chết”? đã xuất hiện đầu tiên vào ngày Blogtienao.com.
    Nguồn: Blogtienao
     
  2. Facebook comment - Cú bật dậy ngoạn mục của Bitcoin có phải chỉ là “mèo giãy chết”?

Share This Page