Giá bitcoin hôm nay (3/7): vượt mốc 6.600 USD, xu hướng tăng trở lại?

Discussion in 'Thị trường' started by Robot Siêu Nhân, Jul 4, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 101)

    Thị trường tiền điện tử trong 24 giờ qua đã có những sự phục hồi đáng kể, một số đồng coin đang có được sự củng cố trở lại sau đà suy giảm vào tuần trước.


    [​IMG]

    Giá bitcoin hôm nay ghi nhận được vào lúc 5h48 (giờ Việt Nam) là 6.626,65 USD, tăng 4,39% so với 24 giờ trước, được xem là một bước đi quan trọng khác trong nỗ lực vượt qua xu hướng giảm trong 6 tháng trở lại đây.

    [​IMG]
    Biểu đồ giá bitcoin

    Có đến 96/100 đồng tiền hàng đầu tăng giá trong 24 giờ qua. Trong top 10 đồng tiền hàng đầu theo giá trị thị trường, có đến 9 đồng tiền tăng giá, đồng tiền còn lại là Tether với giá trị gắn chặt với USD giảm 0,17%.

    [​IMG]

    Ethereum lần đầu tiên giao dịch trên mức 450 USD trong những ngày qua. Tăng nhiều nhất trong top 10 là Cardano IOTA với tỷ lệ tăng trưởng 24 giờ qua lần lượt là 11,41% v 9,51%.

    Thị trường những đồng tiền khác cũng theo sau đó, giống như mọi khi bitcoin tăng giá. Hiện tại tổng giá trị thị trường tiền kỹ thuật số ghi nhận vào lúc 5h47 là 270,5 tỷ USD, tăng 14 tỷ USD từ mức 256 tỷ USD của ngày hôm qua.

    Trong khi đó, khối lượng giao dịch 24 giờ qua cũng ổn định ở mức 14,8 tỷ USD.

    Một số nhận định cho thị trường.

    Theo công ty công nghệ tài chính Autonomous NEXT, làn sóng ICO mạnh mẽ là nguyên nhân của những vấn đề gần đây và khiến cho giá giảm.

    “ICO là lý do giá tiền kỹ thuật số bắn lên cung trăng trong năm ngoái, và chúng cũng là (một phần) nguyên nhân chúng ta thấy một thị trường yếu ớt kéo dài”, theo báo cáo của công ty này.

    Những nhà nghiên cứu nói rằng các công ty ban đầu gây quỹ hiện đang bán những đồng ether không phân quyền và những đồng tiền khác liên quan để trả lương nhân viên. Điều này, theo đó, ảnh hưởng tiêu cực đến thị trường tiền kỹ thuật số và khiến mọi thứ chững lại.

    [​IMG]

    Nhưng theo Matt Greenspan, nhà phân tích tại eToro giải thích rằng một vài điều tích cực đang diễn ra trong thị trường bitcoin, và đồng tiền này đang đảo ngược xu hướng.

    “Rõ ràng nhất là đợt phá vỡ lên phía trên kênh giảm giá chúng ta vẫn luôn theo dõi”, ông nói. “Giá bitcoin có thể giữ trên 6.250 USD vào tất cả cuối tuần, nhưng vẫn chưa cho thấy đợt phá vỡ là thật hay giả. Điều thứ hai là chúng ta có thể thấy được đáy đôi, khi giá chạm điểm thấp nhất trong năm (5.780 USD) ở 2 thời điểm khác nhau. Tuy nhiên, thật là cảm ơn khi nó không xuống thấp hơn”.

    Một nhận định khác từ đồng sáng lập của công ty tài chính cá nhân Finder Fred Schbesta, ông cho rằng xu hướng đang tăng trở lại, khi không chỉ bitcoin tăng giá.

    “Trong khi tổng khối lượng giao dịch giảm một lần nữa, đây là tuần đầu tiên trong tháng mà nửa trong số các đồng tiền tăng giá”, ông bình luận. “Với 51% các đồng tiền tăng giá, chúng ta có thể thấy một kết thúc cho xu hướng giảm giá gần đây”.

    Tuy nhiên, CEO của BitBull Capital, Joe DiPasquale lại cho rằng cần phải đến năm 2019 thì giá mới có thể tăng khi có những thay đổi về luật quản lý. “Chúng ta vẫn thấy những lo ngại giống nhau, bao gồm việc thiếu các luật lệ khiến cho giá cân bằng trong năm 2018 và khiến cho nhiều tổ chức bế quan tỏa cảng. Chúng tôi không nghĩ rằng nhu cầu sẽ phát sinh cho đến năm 2019. Nó vẫn là một thị trường dành cho những ngườiu tham gia sớm vào giới tiền kỹ thuật số”.

    Cập nhật tỷ giá các đồng tiền số mới nhất tại đây


    Theo vietnambiz
    Biên soạn bởi Blogtienao.com

    Bài viết Giá bitcoin hôm nay (3/7): vượt mốc 6.600 USD, xu hướng tăng trở lại? đã xuất hiện đầu tiên vào ngày Blogtienao.com.
    Nguồn: Blogtienao
     
  2. Facebook comment - Giá bitcoin hôm nay (3/7): vượt mốc 6.600 USD, xu hướng tăng trở lại?

Share This Page