iPhone X Plus với ba camera sẽ trông như thế nào

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by bboy_nonoyes, Jul 3, 2018.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 154)

    Theo Slashgear, iPhone năm 2019 sẽ có hệ thống camera tương tự Huawei đang thực hiện trên mẫu P20 Pro. Smartphone từ Trung Quốc có một ống kính chụp cảnh rộng thông thường, một ống tele chụp chân dung và một là chụp ảnh đơn sắc để tăng độ chi tiết cho ảnh.

    Giữa tháng 6, tạp chí Forbes tung ra loạt ảnh được cho là những bản vẽ thiết kế của iPhone đời mới, nhưng chưa rõ là của năm 2018 hay 2019. Nguồn gốc của chúng được cho là từ nhà sản xuất phụ kiện Ghostek, nơi từng cung cấp những hình ảnh rò rỉ chính xác về Galaxy S9 trước khi ra mắt vài tháng.

    [​IMG]

    Trong bản thiết kế đăng trên Forbes, iPhone X Plus có cụm camera ở mặt lưng với 3 ống kính được đặt thẳng một hàng theo chiều dọc.

    [​IMG]

    Dựa trên thông tin rò rỉ, trang LetsGoDigital chia sẻ hình dung của họ về iPhone X Plus với cụm camera ba ống kính.

    [​IMG]

    Trong đó, ba ống kính và đèn flash LED xếp dọc hỗ trợ người dùng chụp ảnh với zoom quang 5x.

    [​IMG]

    Martin Hajek, nhà thiết kế nổi tiếng với những bản vẽ iPhone, cũng tung ra loạt ảnh concept về iPhone đời mới có hệ thống 3 camera ở mặt lưng.

    [​IMG]

    Hajek đưa ra nhiều phương án khác nhau về vị trí của đèn flash LED, như nằm bên phải camera (ảnh trên) hoặc nằm giữa các ống kính.

    [​IMG]

    Một thiết kế khác là giữ nguyên cụm camera kép và đèn flash như của iPhone X nhưng bên dưới có thêm một ống kính thứ ba.

    [​IMG]

    Dù không phải hãng tiên phong, Apple có thể sẽ mở ra một xu hướng mới trong làng di động khi trang bị nhiều ống kính hơn cho smartphone, tương tự cách họ tạo ra trào lưu màn hình "tai thỏ" hiện nay.

    Minh Minh


    Let's block ads! (Why?)
    Theo Trang Công Nghệ
     
  2. Facebook comment - iPhone X Plus với ba camera sẽ trông như thế nào

Share This Page