Thị trường tiền điện tử nhảy lên 40 tỷ USD trong 2 ngày với Bitcoin, Ether và XRP ghi nhận...

Discussion in 'Thị trường' started by bboy_nonoyes, Jul 3, 2018.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 88)

    [​IMG]

    [​IMG]

    Thị trường tiền điện tử đã tăng thêm 40 tỷ USD trong 48 giờ qua khi các tài sản kỹ thuật chính như Bitcoin, Ether, và Bitcoin Cash đã ghi nhận được một sự tăng trưởng trong khoảng từ 5% đến 10%.

    Thể hiện quá tốt của XRP, BCH, EOS và Cardano

    Ripple (XRP), Bitcoin Cash (BCH), EOS, và Cardano (ADA) là những tài sản kỹ thuật số chính biểu hiện tốt nhất vào ngày 3 tháng bảy. Cardano đã ghi nhận được sự tăng trong ngày với 16% trong khi EOS đã thấy được sự tăng 13% trong giá trị. Tất cả những tài sản kỹ thuật số chính này đã thể hiện cực kỳ không tốt đối với dollar Mỹ và Bitcoin trong vai tuần trước.

    Theo báo cáo vào hôm qua, CCN đã nhấn mạnh rằng ghi nhận điều chỉnh ngày 2 tháng 7 đã thiết lập một xu thế vào đầu tuần của tháng bảy. Sự tăng trưởng không tưởng trong khối lượng của Bitcoin và Ether đã dẫn đến toàn bộ thị trường tiền điện tử tăng lên, mang theo cùng với cả các tiền điện tử chính và các tài sản kỹ thuật số nhỏ khác.

    [​IMG]

    Vào ngày 3 tháng 7, khối lượng giao dịch của Bitcoin vẫn giữ trên 4.6 tỷ USD và khối lượng của Ether vẫn ổn định ở mốc 1.7 tỷ USD. Trước đó, thậm chí là trong một đợt điều chỉnh, các nhà phân tích đã tuyên bố rằng do khối lượng giao dịch thấp, liên quan đến chỉ số động lực lạc quan, độ dao động, và di chuyển trung bình, thị trường tiền điện tử không thể nào tìm được một cơ sở vững chắc để tăng trưởng trong giá trị. Trong tuần này, thị trường tiền điện tử đã thấy được một sự tăng trưởng trong giá trị và sự ổn định trong giá trị và khối lượng giao dịch trong 2 ngày này đã hướng các nhà đầu tư trở nên lạc quan hơn trong xu thế ngắn hạn của các tài sản kỹ thuật số.

    Các tiền điện tử nhỏ và các token sẽ là những nhân tố hưởng lợi chính của đợt tăng đột ngột này trong khối lượng giao dịch và giá trong những ngày tới. Các token gồm Aelf (ELF), Gifto (GTO), Aeternity (AE), Bluzella (BLZ), và Ethos (BQX) đã ghi nhận được 10% tăng trưởng đối với Bitcoin.

    Khối lượng giao dịch đang quay trở về

    Khối lượng giao dịch nhỏ của phần lớn tiền điện tử đã nhảy lên lại. Trong khi khối lượng giao dịch của các tiền điện tử nhỏ và các token vẫn giữ mức thấp đáng kể, một sự thay đổi trong xu thế trong vài ngày tới sẽ phản ánh lên kết quả trong khối lượng giao dịch cho các tài sản kỹ thuật số nhỏ.

    Giữa đợt phục hồi, Coinbase, sàn giao dịch tiền điện tử và nhà môi giới lớn nhất thế giới đã chính thức ra mắt quản lý chung crypto của mình, cung cấp cho các nhà đầu tư thể chế và các công ty đầu tư khổng lồ một nền tảng và kênh để đầu tư trong các tài sản kỹ thuật số như Bitcoin với một cơ sở hạ tầng và lưu trữ mạnh mẽ.

    Theo CCN
    Biên dịch bởi Thecoindesk

    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn: Thecoindesk.com​
     
  2. Facebook comment - Thị trường tiền điện tử nhảy lên 40 tỷ USD trong 2 ngày với Bitcoin, Ether và XRP ghi nhận...

Share This Page