Nghị Viện Châu Âu đưa ra những ủng hộ của mình cho Cryptocurrency!

Discussion in 'Bitcoin' started by Robot Siêu Nhân, Jul 3, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 137)

    [​IMG]

    [​IMG]

    Mới đây, Nghị viện Châu Âu đã công bố một báo cáo mới, “Cryptocurrency và chính sách tiền tệ của ngân hàng trung ương: thách thức phía trước”, hành động này đã bác bỏ những tuyên bố từ nhà kinh tế Robert Shiller, người đã năm lần bảy lượt nhắc đến sự diệt vong của Bitcoin.

    AN TOÀN, MINH BẠCH VÀ NHANH CHÓNG

    Báo cáo cho biết “mạng lưới giao dịch toàn cầu của cryptocurrency tương đối an toàn, minh bạch và nhanh chóng”“điều này mang lại cho họ triển vọng tốt để phát triển hơn nữa.”

    Tuy nhiên, báo cáo này lại không đồng ý với quan điểm cho rằng Bitcoin có thể thay thế tiền tệ toàn cầu, mà thay vào đó họ nói rằng “vẫn không thể gây trở ngại đến sự thống trị của các loại tiền tệ có chủ quyền và các ngân hàng trung ương, đặc biệt là các ngân hàng ở các nước phát triển”.

    CÁC GIAO DỊCH BẤT HỢP PHÁP?

    Đặc biệt, bản báo cáo phản ứng khá giận dữ trước thị trường ngủ đông và các nhà phê bình cho rằng tiền điện tử chỉ được sử dụng ở chợ đen và các giao dịch bất hợp pháp. Vì vậy, họ coi đó là lý do tại sao nó không có giá trị thực.

    Trên thực tế, một nhóm các học giả Úc đã thực hiện các nghiên cứu và thấy rằng 44% tất cả các giao dịch Bitcoin liên quan đến hoạt động bất hợp pháp!

    Ngược lại, có rất nhiều nghiên cứu cho rằng khái niệm này là hoàn toàn vô lý. Tổ chức Dân chủ Quốc phòng đã tiến hành một cuộc nghiên cứu riêng và báo cáo rằng ít hơn 1% Bitcoin được sử dụng cho việc rửa tiền.

    QUAN ĐIỂM ĐÃ THAY ĐỔI!

    Tất nhiên, do tính ẩn danh của Bitcoin và tiền điện tử nói chung nên không thể xác định chính xác được số lượng sử dụng cho các hoạt động bất hợp pháp. Nhưng hiện có rất nhiều chính phủ, cơ quan quản lý và các nhà phân tích đang thay đổi quan điểm của mình.

    Ví dụ, Trung Quốc là chính phủ đầu tiên ban hành lệnh cấm sử dụng tiền điện tử, nhưng gần đây lại đưa ra bảng xếp hạng của mình về những tiền điện tử hàng đầu. Hàn Quốc đã tuyên bố thực hiện một xã hội hoàn toàn không dùng tiền mặt, sử dụng tiền điện tử như các hệ thống chuyển tiền tệ truyền thống.

    Ít nhất, báo cáo này được đưa ra từ một cơ quan chính thức của Châu Âu, cho thấy rằng các nhà quản lý đã sẵn sàng xem xét tính hợp pháp và lợi ích sử dụng tiền điện tử. Hãy cùng chờ đợi một tương lai tươi sáng cho thế giới crypto!!!

    Theo cryptoiscoming/TradingIG
    Biên soạn bởi Thecoindesk

    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn: Thecoindesk.com​
     
  2. Facebook comment - Nghị Viện Châu Âu đưa ra những ủng hộ của mình cho Cryptocurrency!

Share This Page