Smartphone Samsung tự động gửi ảnh cho người khác

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by bboy_nonoyes, Jul 3, 2018.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 81)

    Theo Business Insider, một số người dùng smartphone Samsung tại Mỹ cho biết điện thoại của họ đã tự động gửi ảnh có trong máy tới người khác mà họ không hay biết. Họ chỉ biết việc này khi người được gửi thông báo lại. Đặc biệt, tất cả đều được gửi qua ứng dụng nhắn tin mặc định của Samsung.

    [​IMG]

    Một số smartphone Samsung ở Mỹ tự động gửi ảnh trong điện thoại tới người khác thông qua ứng dụng nhắn tin mặc định. Ảnh: Cloudfront.

    Theo nhận định ban đầu, nguyên nhân có thể do nhà mạng T-Mobile của Mỹ vừa cập nhật tính năng nhắn tin, bổ sung thêm tính năng thông báo về tình trạng tin nhắn SMS giống các ứng dụng nhắn tin trực tuyến hay chat OTT. Dù vậy, trả lời Gizmodo, T-Mobile cho biết việc smartphone Samsung tự gửi ảnh cho người khác không phải là lỗi của nhà mạng này.

    Trong khi đó, trang The Verge cho rằng lỗi trên có thể xuất phát ở việc hệ điều hành Android của Google mới được cập nhật tính năng nhắn tin, hỗ trợ thêm chuẩn RCS (Rich Communication Service) giúp các máy Android có thể nhắn tin kèm ảnh chất lượng cao, hiện thêm thông báo và bổ sung một số tiện ích giống như iMessage trên iOS của Apple.

    Hiện tại, lỗi trên chỉ xuất hiện trên smartphone của Samsung, bao gồm cả hai model mới Galaxy S9 và S9 Plus. Cách khắc phục tạm thời là sử dụng phần mềm nhắn tin SMS khác, ví dụ Android Message của Google, hoặc gỡ quyền truy cập vào kho ảnh của ứng dụng Samsung Messages trong phần Settings.

    Samsung cũng cho biết đội kỹ thuật của họ đã nhận được phản ánh và đang tìm hiểu nguyên nhân chính xác.

    Mỹ Anh


    Let's block ads! (Why?)
    Theo Trang Công Nghệ
     
  2. Facebook comment - Smartphone Samsung tự động gửi ảnh cho người khác

Share This Page