Giá trị của BTC và ETH nhảy vọt, toàn thị trường tăng trưởng nhanh chóng.

Discussion in 'Thị trường' started by Robot Siêu Nhân, Jul 3, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 77)

    Trong 24 giờ qua, giá trị của Bitcoin và Ethereum đã ghi nhận mức tăng mạnh nguyên nhân là do sự tăng đột biến về khối lượng giao dịch. Chính giá trị của hai đồng coin này tăng mạnh đã khiến cho các đồng coin còn lại cũng tăng theo.


    [​IMG]

    Chỉ trong vòng vài giờ, khối lượng giao dịch của Bitcoin đã tăng hơn 1 tỷ USD trong khi lượng Ethereum tăng gần 20%.

    [​IMG]
    Giá Bitcoin trên Bitfinex (Cập nhật lúc 6:15)
    [​IMG]
    Giá Ethereum trên Bitfinex (Cập nhật lúc 6:15)

    Khối lượng đang quay trở lại

    Theo một báo cáo mà CCN nhận được:


    Khối lượng Bitcoin đã phục hồi lên tới 4.6 tỷ USD và khối lượng Ethereum đã tăng lên 1.5 tỷ USD. Sự phục hồi trong khối lượng giao dịch hàng ngày của hai đồng tiền điện tử lớn đã gia tăng sự ổn định trong thị trường tiền điện tử. Có khả năng trong 24 giờ tới sẽ quyết định xu hướng giá ngắn hạn của Bitcoin trong suốt cả tuần.

    Trong vài giờ qua, khối lượng của BitcoinEthereum tăng 1.5 tỷ USD, trong khi khối lượng của Tether đạt 4.2 tỷ USD. Sự chuyển động của khối lượng Tether (USDT) và BTC / ETH về phía tăng điểm cho thấy các nhà đầu tư đang phân bổ lại tiền của họ cho các tài sản số.

    Nhở sự tăng mạnh của Bitcoin mà các token như Aelf (ELF), ICON (ICX), Zilliqa (ZIL), WanChain (WAN) và 0x (ZRX) đã tăng từ 6% đến 21%, với ZRX ghi lại mức tăng 21.5% so với Bitcoin và tăng 27% so với đồng đô la Mỹ.

    Khi Bitcoin tăng từ 6.300 USD đến 6.600 USD trong 24 giờ qua có thể sẽ hình thành một đà tăng. Đà tăng này có thể khiến Bitcoin phá vỡ mốc 7.000 USD trong tuần này với động lượng và khối lượng mạnh.

    Quý vẫn đang tăng

    Ryan Rabaglia – một đối tác của Octagon Strategy – cho biết mặc dù có những biến động lớn nhưng thị trường tiền điện tử luôn biết xoay xở để vượt qua các chu kỳ gấu và các cuộc biểu tình lớn. Ông nói rằng thị trường sẽ quay về những con số trước đó của nó vào cuối năm 2018, tình trạng các quỹ vẫn lạc quan và lạc quan cả về sự tăng trưởng trung hạn của ngành.

    Ngoài ra, Rabaglia còn nhấn mạnh rằng việc thiết lập các quy định sẽ dẫn dắt thị trường tăng trưởng trong dài hạn:


    Năm qua, thị trường tiền điện tử vẫn tăng hơn 100%, thị trường vẫn đang trong giai đoạn tăng trưởng và nó vẫn là một ngành mới. Lập trường pháp lý của ngành là một nguồn tăng gấp đôi. Chính những sự không chắc chắn đã tạo áp lực và khiến thị trường này thường xuyên đối mặt với những biến động mạnh.

    Cộng đồng tiền điện tử đang cực kỳ lạc quan, tình trạng này liên quan đến cuộc biểu tình khắc phục của Bitcoin và Ethereum trong 24 giờ qua. Trong khi đó, các nhà phân tích lại cho rằng đà phục hồi này thực sự chỉ có thể đưa giá trị BTC tăng khoảng 6% mà thôi. Cuộc biểu tình này là một chuyển động mang tính biểu tượng và với khối lượng giao dịch đang tăng trở lại có thể sẽ quyết định xu hướng của thị trường tiền điện tử trong tháng 7 này.

    Giá top 10 trên CoinMarketcap

    [​IMG]

    Xem tỷ giá tại đây.


    Theo CCN
    Biên dịch bởi Blogtienao.com

    Bài viết Giá trị của BTC và ETH nhảy vọt, toàn thị trường tăng trưởng nhanh chóng. đã xuất hiện đầu tiên vào ngày Blogtienao.com.
    Nguồn: Blogtienao
     
  2. Facebook comment - Giá trị của BTC và ETH nhảy vọt, toàn thị trường tăng trưởng nhanh chóng.

Share This Page