Gã khổng lồ BTCC Trung Quốc chuẩn bị khởi động lại sàn giao dịch tiền điện tử của mình

Discussion in 'Bitcoin' started by Robot Siêu Nhân, Jul 2, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 126)

    [​IMG]

    [​IMG]

    Sau khi đóng cửa vào chín tháng trước, sàn giao dịch tiền điện tử “lớn tuổi nhất” trong thế giới hiện đang chuẩn bị mở cửa lại nền tảng sàn giao dịch cho các Doanh nghiệp và đã tiết lộ kế hoạch về việc ra mắt token của chính mình trong tương lai.

    BTCC vào hôm thứ hai đã tuyên bố việc ra mắt sàn giao dịch tân trang của mình với sự hỗ trợ cho giao dịch các cặp giao dịch crypto-to-fiat và chỉ crypto bao gồm Bitcoin, Bitcoin Cash, Litecoin và Ethereum. BTCC, trước đây là BTC Trung Quốc, là một trong những sàn giao dịch tiền điện tử đầu tiên được mở tại năm 2011. Tuy nhiên, nó đã bị đánh sập bởi phía Chính quyền Trung Quốc trên lĩnh vực tiền điện tử Quốc nội, theo sau là một lệnh cấm trên ICO và kết quả là sự đóng cửa vào tháng chín 2017.

    BTCC trước đây là một trong ‘ba gã khổng lồ’ sàn giao dịch gốc của Trung Quốc nhưng đã chuyển hoạt động sang Hong Kong trước khi bị mua lại bởi một quỹ đầu tư blockchain Hong Kong vào tháng một 2018.

    Trong một phát biểu với CCN, Phó Chủ tịch của BTCC là Aaron Choi đã nói rằng việc mở cửa lại của BTCC sẽ đưa ra một hệ thống phát thưởng khách hàng với các điểm mà sẽ có thể chuyển sang BTCC token.

    Ông tuyên bố:

    “Việc giới thiệu ra mắt đã được thực hiện và chúng tôi đã quyết định tiếp tục tiến hành với các điểm BTCC mà sẽ được chuyển hoàn toàn sang BTCC token. Chúng tôi muốn đưa một cái gì đó cho đến với cộng đồng về việc họ đã hỗ trợ chúng tôi qua thời kỳ khó khăn. Trước tiên, chúng tôi đã bắt đầu giao dịch với chỉ cặp Bitcoin/USD và sau đó sẽ thêm vào Ethereum, Litecoin và Bitcoin Cash. Chúng tôi sẽ thêm các coin dựa vào những gì mà khách hàng mong muốn, và khởi đầu sẽ là các coin trong Top 10”.

    Một số chức năng của sàn giao dịch BTCC mới bao gồm các cặp giao dịch mới (BTC, ETH, BCH, LTC/USD, ETH, BCH, LTC/BTC, v…v) sẽ tăng cường thanh khoản cũng như hộ trợ cho việc rút cũng như gửi một cách nhanh hơn.

    Ngoài các cặp giao dịch mới, BTCC sẽ ra mắt các cặp giao dịch dựa trên ý kiến của khách hàng. Tất cả điểm thưởng sẽ được chuyển hoàn toàn sang BTCC Token khi ra mắt và sẽ có thể giao dịch được trên sàn giao dịch. BTCC vẫn chưa tiết lộ mốc thời gian chính xác trong việc phát hành token của mình.



    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn: Thecoindesk.com​
     
  2. Facebook comment - Gã khổng lồ BTCC Trung Quốc chuẩn bị khởi động lại sàn giao dịch tiền điện tử của mình

Share This Page