Mưa lũ tại Tứ Xuyên gây thiệt hại hàng loạt đến các hoạt động khai thác tiền điện tử

Discussion in 'Kiến thức' started by bboy_nonoyes, Jul 2, 2018.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 187)

    [​IMG]

    [​IMG]

    Một đợt thiên tai mới đây tại tỉnh Tứ Xuyên của Trung Quốc vừa được báo cáo là đã gây ra một thiệt hại nặng nề đến với các Doanh nghiệp đào tiền điện tử đang hoạt động trong khu vực, theo tin tức từ báo địa phương Golden Finance cho biết.

    Theo tin tức từ trang Ecns của Hãng thông tấn Trung Hoa (NCS), cũng đã xác nhận rằng Tỉnh Tứ Xuyên và bốn tỉnh lân cận đã phải hứng chịu một trận mưa lớn trong vòng hai ngày 27 và 28 tháng 6 vừa qua và dẫn đến lũ lụt ở nhiều nơi.

    Theo Golden Finance đã khẳng định rằng một trung tâm bảo hành điện tử tại Tỉnh Tứ Xuyên đã bị hư hỏng nặng nề, và đã dẫn đến việc thiệt hại “Hàng chục ngàn” thiết bị đào coin. Và các bộ phận đào đã hư hỏng nặng đến mức “Không thể cứu chữa”.

    Đến hiện tại vẫn chưa biết được hiện trạng của trang trại đang tập trung khai thác những đồng kỹ thuật số nào và sẽ có bao nhiêu thiết bị sẽ bị mất vĩnh viễn sau trận lũ.

    Sau đây là một số hình ảnh về những thiệt hại của trận lũ Tứ Xuyên lên hoạt động đào tiền điện tử của khu vực này:

    [​IMG] [​IMG] [​IMG] [​IMG] [​IMG]

    Hiện nay thì khai thác tiền điện tử đang là một hoạt động cần rất nhiều đến năng lực tính toán của máy tính để xử lý giao dịch và tạo nên coin mới. Mạng lưới Bitcoin được dự đoán sẽ tiêu thụ đến 0.5 lượng điện trên toàn thế giới chỉ cho việc đào coin, theo một số nghiên cứu.

    Một số nguồn tin địa phương, bao gồm cả Golden Finance, đã liên kết lũ lụt ở Tứ Xuyên với sự sụt giảm về tỷ lệ băm của mạng Bitcoin. Theo dữ liệu từ trang web Blockchain.com cho thấy rằng hashrate, trên thực tế, tăng từ 27 đến 28 tháng 6, đã chỉ ra rằng tác động của lũ lụt không đủ quan trọng để ảnh hưởng đến toàn bộ mạng lưới của Bitcoin.

    [​IMG]

    Tỷ lệ băm của mạng bitcoin trong terahashes trên giây (TH / s). Nguồn: Blockchain.com

    Theo Cointelegraph/Coin68
    Biên soạn bởi Thecoindesk

    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn: Thecoindesk.com​
     
  2. Facebook comment - Mưa lũ tại Tứ Xuyên gây thiệt hại hàng loạt đến các hoạt động khai thác tiền điện tử

Share This Page