Bitcoin giảm xuống vùng 6.300 USD đang khi thị trường tăng ổn định trong bối cảnh khối...

Discussion in 'Thị trường' started by Robot Siêu Nhân, Jul 2, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 74)

    Giá Bitcoin đã giảm nhẹ khoảng 1% trong 24 giờ qua, xuống dưới mức 6.400USD. Các tài sản kỹ thuật số lớn khác cũng không ghi nhận bất kỳ chuyển động đáng kể nào trên cả hai mặt tăng và giảm điểm.


    [​IMG]

    Tính đến 2:30 sáng (theo giờ Việt Nam), giá Bitcoin đang ở mức 6.323 USD.

    [​IMG]

    Khối lượng giao dịch thấp có thể khiến thị trường sụt giảm

    Trong suốt tuần qua, thị trường tiền điện tử đã chứng kiến sự thiếu hụt khối lượng giao dịch hàng ngày trên hầu hết các tài sản kỹ thuật số chính của nó. Khối lượng giao dịch hàng ngày của Bitcoin được ghi nhận ở khoảng 3 tỷ USD trong khi Ethereum phải vật lộn đến chật vật thì khối lượng mới vượt qua khỏi mốc 1 tỷ USD.

    Tính đến ngày 01 tháng 7, khối lượng của BTC trên mức 4.2 tỷ USD còn khối lượng của ETH cũng đã phục hồi lên 1.4 tỷ USD, điều này có nghĩa là thị trường đang ở vị trí tốt hơn đáng kể so với tuần trước.

    Tuy nhiên, thị trường tiền điện tử đã bắt đầu bước vào một xu hướng giảm khác với Ripple (XRP) và Bitcoin Cash (BCH) ghi nhận mức giảm 2% trong vài giờ qua. Khối lượng giao dịch hàng ngày cao của Tether (USDT) – một tài sản kỹ thuật số có giá trị được bảo hiểm bởi đồng đô la Mỹ – thị trường đang cho thấy mức độ biến động cao.

    Trong ngắn hạn, thị trường nhiều khả năng sẽ giằng co để bắt đầu một động thái lớn về phía tăng điểm hoặc giảm điểm. Việc thiếu nhu cầu đến từ những con bò đực và thiếu áp lực từ những con gấu sẽ khiến thị trường và các đồng tiền điện tử lớn như BTC, ETH và XRP duy trì ở mức hiện tại.

    Nếu khối lượng của Stablecoin tiếp tục tăng và các nhà đầu tư bắt đầu phân bổ cổ phần của họ trong tài sản kỹ thuật số cho Stablecoins thì một sự điều chỉnh nhẹ trong ngắn hạn có thể được kỳ vọng. Trên Bitfinex Binance, BTC đã hình thành một cây nến bán hàng ngày và khi kết thúc đợt điều chỉnh gần đây của nó thì chúng ta đều thấy giá của BTC đã nhảy từ 5.780 USD lên 6.500 USD.

    Lượng BTC tương đối thấp so với đầu tháng 5 và tháng 4 có thể khiến BTC giảm xuống dưới ngưỡng 6.000 USD một lần nữa, đặc biệt nếu BTC không thể giữ được ngưỡng hỗ trợ 6.200 USD.

    Bitcoin giảm về vùng 5.000 USD hay tăng lên đỉnh 50.000 USD đều có thể xảy ra

    Theo báo cáo trước đó – Arthur Hayes – Giám đốc điều hành tại sàn giao dịch BitMEX – cho biết trên đài CNBC trong chương trình Fast Trader rằng giá của BTC rất có khả năng đạt 50.000 USD vào cuối năm 2018 nhưng ông cũng không loại trừ khả năng BTC cũng có thể sẽ giảm xuống thấp, trong phạm vi từ 3.000 USD đến 5.000 USD. Ở kỳ trung hạn, BTC sẽ vượt qua mức cao nhất mọi thời đại của mình.


    Tôi nghĩ rằng có thể giá trị của BTC sẽ lên đến 20.000 USD trong một năm, nhưng trước đó, BTC có thể sẽ có một sự điều chỉnh xuống dưới vùng 6.000 USD và chắc chắn nó sẽ tìm thấy một đáy ở khoảng từ 3.000 đến 5.000 USD.

    Thị trường tiền điện tử đang trải qua phiên bản điều chỉnh nhanh của phiên điều chỉnh 2014 và những con gấu đã bán hết cổ phiếu của chúng quá nhanh, dẫn dắt toàn bộ thị trường chứng tỏ tình trạng bán quá mạnh. Như vậy, các nhà phân tích mong đợi thị trường tiền điện tử sẽ trải nghiệm những động thái tăng cường ở mức tăng trong quý cuối cùng của năm 2018.


    Theo CCN
    Biên dịch bởi Blogtienao.com

    Bài viết Bitcoin giảm xuống vùng 6.300 USD đang khi thị trường tăng ổn định trong bối cảnh khối lượng giao dịch thấp. đã xuất hiện đầu tiên vào ngày Blogtienao.com.
    Nguồn: Blogtienao
     
  2. Facebook comment - Bitcoin giảm xuống vùng 6.300 USD đang khi thị trường tăng ổn định trong bối cảnh khối...

Share This Page