Theo người đứng đầu SBI Holdings của Nhật Bản: “Ripple sẽ là tiêu chuẩn tiền tệ toàn cầu”

Discussion in 'Thị trường' started by Robot Siêu Nhân, Jul 1, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 89)

    Yoshitaka Kitao – chủ tịch SBI Holdings và CEO của SBI Group, trong hội nghị Blockchain Nhật Bản được tổ chức vào ngày 27 tháng 6, về tiền điện tử và blockchain lớn nhất ở Nhật Bản, đã bày tỏ lạc quan về sự phát triển lâu dài của mạng lưới Ripple blockchain.


    [​IMG]

    XRP là tiêu chuẩn tiền tệ toàn cầu


    Kitao cho biết XRP có khả năng tối ưu hóa đáng kể hệ thống tài chính toàn cầu và có tiềm năng phát triển thành đồng tiền điện tử chuẩn mực và là tiêu chuẩn tiền tệ toàn cầu.


    “Ông Kitao, Giám đốc điều hành của SBI Holdings, chỉ vài phút trước, đã có cuộc trò chuyện tại Keynote ở Tokyo Blockchain. Ông tin rằng XRP sẽ là tiêu chuẩn toàn cầu. Ông Kitao nói thêm, “việc sử dụng XRP có thể tạo ra một thế giới hiệu quả hơn”, CryptoEri đưa tin.

    Hội nghị Blockchain Nhật Bản là hội nghị lớn nhất ở Nhật Bản tập trung vào các cuộc thảo luận về thị trường tiền điện tử, bao gồm các dự án, các giải pháp mới nổi, quy định, tăng trưởng và đầu tư.

    Hội nghị, với sự tham dự của hơn 10.000 cá nhân, hợp tác với một số tập đoàn tài chính có ảnh hưởng nhất như SBI Group và Nasdaq, có sự tham gia của nhà sáng lập EthereumCardano là Charles Hoskinson và Giám đốc điều hành Bitcoin.com, Roger Ver là hai trong số nhiều doanh nhân nổi tiếng trong lĩnh vực blockchain.

    Tại hội nghị, Yoshitaka Kitao, người đã quản lý ngân hàng lớn thứ hai tại Nhật Bản kể từ năm 2014, cho biết XRP đã tạo ra một hệ sinh thái và nền tảng hiệu quả hơn cho các ngân hàng để thanh toán qua biên giới với mức phí thấp hơn và thời gian xử lý ngắn hơn.

    [​IMG]

    Lý do đằng sau sự lạc quan dành cho Ripple


    Vào tháng 1 năm 2016, trước khi đợt tăng trưởng lớn của XRP diễn ra, khiến vốn hóa thị trường vượt qua 50 tỷ USD và hình thành nên một cộng đồng năng động.

    SBI Holdings đã thể hiện niềm tin vào tiềm năng của Ripple khi nền tảng này nhắm vào ngành tài chính truyền thống với các sản phẩm liên quan đến blockchain bắt đầu trong một thỏa thuận đa quốc gia, trước bất kỳ ngân hàng nào khác ở Châu Á và Hoa Kỳ.

    Vào thời điểm đó, Kitao, chủ tịch và giám đốc điều hành của SBI Holdings, cho biết XRP là công ty duy nhất có các giải pháp “thiện chiến” có thể tối ưu hóa các giao dịch và hoạt động của ngân hàng.

    Kể từ đó, SBI Holdings đã lãnh đạo các ngân hàng và tổ chức tài chính tại Hàn Quốc bao gồm Kookmin và Shinhan, hai ngân hàng thương mại lớn nhất của quốc gia này, triển khai Ripple và sử dụng mạng lưới Ripple để thực hiện các giao dịch xuyên biên giới.

    Được công nhận từ những tổ chức tài chính lớn


    Vào tháng 3, NewsBTC đã báo cáo rằng Woori, ngân hàng lớn thứ ba ở Hàn Quốc, đã úp mở về sự tích hợp đầy đủ của XRP sau khi thử nghiệm các giải pháp liên quan đến blockchain của Ripple suốt cuối năm 2017 và đầu năm 2018.


    “Ngân hàng Woori đã hoàn thành giai đoạn hai của các thử nghiệm Ripple, đã hoàn thành giai đoạn một trong việc giải quyết thanh toán Ripple vào tháng Giêng.

    Phát ngôn viên của Woori nói với Chosun rằng ngân hàng vẫn rất lạc quan trong việc sử dụng mạng Ripple để xử lý chuyển tiền trong thời gian dài, ”NewsBTC đưa tin.

    Sự lạc quan của Kitao đối với giao thức Ripple blockchain và XRP bắt nguồn từ cách tiếp cận nhiệt tình của ngân hàng từ cả phía Nhật Bản và Hàn Quốc trong việc tích hợp nhiều giải pháp Ripple như xRapid và xCurrent để cải thiện tính thanh khoản của hệ thống ngân hàng.


    Nguồn Newsbtc
    Biên soạn Blogtienao.com​

    Bài viết Theo người đứng đầu SBI Holdings của Nhật Bản: “Ripple sẽ là tiêu chuẩn tiền tệ toàn cầu” đã xuất hiện đầu tiên vào ngày Blogtienao.com.
    Nguồn: Blogtienao
     
  2. Facebook comment - Theo người đứng đầu SBI Holdings của Nhật Bản: “Ripple sẽ là tiêu chuẩn tiền tệ toàn cầu”

Share This Page