Hai tập đoàn lớn Foxxcon và eBay đã gia nhập Liên minh doanh nghiệp Ethereum (EEA) –...

Discussion in 'Thị trường' started by Robot Siêu Nhân, Jul 1, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 80)

    Ethereum (ETH) được đánh giá là một trong những đồng “coin” bị xem nhẹ nhất trên thị trường tiền điện tử hiện nay. Nó rất it khi được các nhà phân tích nhắc đến trong các cuộc thảo luận về các đồng tiền điện tử mà họ cho rằng sẽ “lên mặt trăng”.


    [​IMG]

    Ngoài ra, còn có rất nhiều dự án tuyên bố rằng sẽ trở thành những “kẻ sát nhân Ethereum“. Tất cả những điều này có thể tạo ra ấn tượng rằng Ethereum là một đồng tiền trì trệ có ít triển vọng tăng trưởng.

    Nhưng thực tế thì lại rất khác. Ethereum (ETH) thực sự là một trong những đồng tiền mạnh nhất trên thị trường, một đồng tiền có khả năng tồn tại trong thời gian dài, cho dù tình trạng thị trường có như thế nào đi chăng nữa.

    Enterprise Ethereum Alliance: Liên minh của những gã khổng lồ


    Một trong những yếu tố quan trọng chống đỡ cho Ethereum chính là mối quan hệ đối tác mà nó đã xây dựng được thông qua Liên minh Doanh nghiệp Ethereum (Enterprise Ethereum Alliance – EEA).

    Mục tiêu của Liên minh này là kết nối 500 công ty trong danh sách của Fortune với các nhà phát triển Ethereum và các chuyên gia Blockchain khác.

    Một số thành viên đáng chú ý của liên minh này bao gồm Microsoft, Intel, BNY Mellon và JP Morgan, và danh sách còn đang tiếp tục mở rộng hơn nữa.

    Mới đây, Liên minh này vừa kết nạp thêm thành viên, khi eBay và Foxconn – hai tập đoàn nổi tiếng toàn cầu, quyết định tham gia vào tổ chức này.

    Sự tham gia của hai gã khổng lồ này vào EEA là một điều tuyệt vời cho giá trị lâu dài của Ethereum (ETH), bởi vì họ có rất nhiều ứng dụng lớn cho Blockchain của Ethereum.

    Ví dụ, eBay có thể sử dụng các hợp đồng thông minh dựa trên nền tảng Ethereum để tăng cường tính nhất quán trong thị trường ngang hàng. Và chúng ta có thể thấy được giá trị của ETH sẽ tăng đáng kể nếu điều này xảy ra.

    Foxconn là nhà sản xuất quy mô lớn sản xuất phần cứng cho Apple, Microsoft, Nintendo và nhiều công ty công nghệ hàng đầu khác trong nhiều năm nay.

    Foxconn cũng tham gia vào việc cung ứng điện thoại thông minh và các chi tiết liên quan đến điện thoại thông minh, cùng với các tiện ích công nghệ khác trên toàn cầu.

    Bằng cách sử dụng Blockchain Ethereum, Foxconn có thể nâng cao tính minh bạch của hệ thống cung ứng toàn cầu của nó, góp phần đẩy mạnh giá trị nội tại của Ethereum (ETH).

    Bí quyết giúp Ethereum giữ được giá trị lâu dài


    Có rất ít dự án Blockchain, ngay cả những dự án tự nhận là tốt hơn Ethereum, có được những mối quan hệ cao cấp như vậy với một số tập đoàn tốt nhất trên thế giới. Đó là bí quyết giúp cho Ethereum giữ được giá trị lâu dài.

    Ngoài ra, Ethereum cũng có nhiều thế mạnh từ mạng lưới khổng lồ các nhà phát triển của nó. Ethereum có hơn 250 nghìn nhà phát triển, và không có gì sánh được với nó về thế mạnh này trong không gian các nền tảng Blockchain.

    Với mạng lưới các nhà phát triển khổng lồ như vậy, điều đó có nghĩa là Ethereum sở hữu một đội ngũ đủ tài năng để có thể liên tục nghiên cứu, cải tiến về Blockchain này và làm cho nó trở nên tốt hơn.

    Kéo theo đó là sự quan tâm của nhiều tập đoàn hơn đối với nền tảng Blockchain của Ethereum, từ đó làm gia tăng giá trị nội tại của nó.

    Về bản chất, Ethereum đã đạt đến một điểm trưởng thành, nhờ đó mạng lưới người dùng của nó chỉ có thể phát triển.

    Nó không cần bất kỳ một chiến dịch quảng cáo rùm beng nào để tồn tại và phát triển mạnh trong không gian tiền điện tử.

    Bởi nó đã có thương hiệu và cơ sở hạ tầng, và gần như là một đồng tiền độc quyền trong thị trường nền tảng Blockchain. Điều này tạo cơ sở cho nó tăng trưởng ổn định trong dài hạn.

    Khi mà ngày càng nhiều tập đoàn tham gia vào EEA hơn, sẽ không có gì ngạc nhiên nếu Ethereum phát triển độc lập, giũ bỏ “hiệu ứng Bitcoin” (hiệu ứng các altcoin thường đi theo xu hướng giá của Bitcoin), và đạt tới giá trị hàng ngàn USD cho một coin.


    Nguồn CryptoRecorder
    Biên soạn Blogtienao.com​

    Bài viết Hai tập đoàn lớn Foxxcon và eBay đã gia nhập Liên minh doanh nghiệp Ethereum (EEA) – Ethereum sắp “lên mặt trăng” đã xuất hiện đầu tiên vào ngày Blogtienao.com.
    Nguồn: Blogtienao
     
  2. Facebook comment - Hai tập đoàn lớn Foxxcon và eBay đã gia nhập Liên minh doanh nghiệp Ethereum (EEA) –...

Share This Page