Mohamed El-Erian: “Nếu giá Bitcoin về lại $5.000 USD thì đừng bỏ lỡ cơ hội mua vào!”

Discussion in 'Thị trường' started by Robot Siêu Nhân, Jul 1, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 77)

    Mohamed El-Erian – Cố vấn kinh tế của công ty dịch vụ tài chính Allianz, trong một cuộc phỏng vấn với CNBC vào ngày 29/6 đã nói rằng ông nghĩ Bitcoin sẽ được xem là một vật lưu trữ giá trị nội tại và ông quyết định sẽ “nhảy vào bắt đáy” nếu BTC về lại mức 5.000 USD.

    [​IMG]
    Mohamed El-Erian

    El-Erian khẳng định rằng ông không hề sở hữu bất kỳ một đồng Bitcoin nào, các nhà kinh tế nổi tiếng cho rằng ông sẽ mua Bitcoin với mức giá 5.000 USD và lý do của El đơn giản chỉ là dựa vào trực giác của mình thôi.

    El-Erian cho rằng việc Bitcoin tăng vọt một cách vô lý vào cuối năm 2017 “hoàn toàn là do đầu cơ” bởi làn sóng những người “chân ướt chân ráo” bước vô thị trường, ông còn nói thêm rằng:


    Tôi không biết rằng bạn có thể “về bờ” được ở $20,000 hay không nhưng tôi nghĩ rằng việc đầu tiên bạn cần phải làm là thiết lập cơ sở và thực sự tin tưởng vào tương lai của Bitcoin, sau đó hãy cho thời gian cơ hội trả lời.

    El-Erian tiếp tục nói rằng ông tin rằng tiền điện tử sẽ có “tuổi thọ”, tất cả sẽ thay đổi so với hình thức của ngày hôm nay:


    Tôi nghi ngờ rằng nếu bạn nhìn từ 10 đến 15 năm trong tương lai thì chắc tiền điện tử vẫn tốn tại ở đó thôi nhưng sẽ có những thành phần kinh tế nhà nước sẽ “nhúng tay” vào. Nó có thể sẽ không còn “thuần Bitcoin” nhưng riêng công nghệ Blockchain thì chắc chắn sẽ vẫn được trọng dụng.

    Về lâu dài về dài thì El-Erian cho rằng Bitcoin sẽ không được xem là một loại tiền tệ dùng để trao đổi với các mặt hàng như tiền pháp định, mà thay vào đó bạn chỉ có thể giao dịch và coi nó là một công cụ lưu trữ giá trị mà thôi.

    Về vấn đề này, vị thế của ông phù hợp với lập trường hiện tại của Bitcoin trong mắt của Ủy ban giao dịch hàng hóa tương lai Hoa Kỳ (CFTC) – người đã phân loại Bitcoin như một dạng hàng hoá kể từ đầu năm 2015.

    El-Erian cũng tin rằng tỷ lệ chấp nhận tiền điện tử sẽ lâu nhiều so với những gì các “fan cuồng” nghĩ. Ông đã nói lại quan điểm này vào tháng 9 năm 2017 và dự đoán đợt “bùng nổ” tiếp theo của Bitcoin nhưng vẫn sẽ không được chấp nhận rộng rãi phần lớn là do sự can thiệp của chính phủ.


    Theo Cointelegraph/Coin68
    Biên soạn lại Blogtienao.com

    Bài viết Mohamed El-Erian: “Nếu giá Bitcoin về lại $5.000 USD thì đừng bỏ lỡ cơ hội mua vào!” đã xuất hiện đầu tiên vào ngày Blogtienao.com.
    Nguồn: Blogtienao
     
  2. Facebook comment - Mohamed El-Erian: “Nếu giá Bitcoin về lại $5.000 USD thì đừng bỏ lỡ cơ hội mua vào!”

Share This Page