Toàn thị trường cùng khởi sắc sau khi giá Bitcoin đột ngột tăng mạnh.

Discussion in 'Thị trường' started by Robot Siêu Nhân, Jul 1, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 108)

    Thị trường tiền điện tử đã tăng thêm hơn 26 tỷ USD trong 24 giờ qua, sau khi các tài sản chính gồm Bitcoin, Ethereum và Bitcoin Cash tăng mạnh.


    [​IMG]

    Các đồng coin chính đã ghi nhận mức tăng lớn vào đầu giờ ngày hôm nay, khi khối lượng của thị trường tiền điện tử đột nhiên tăng mạnh vài tỷ đô la. Bitcoin và Ethereum đã dẫn đầu thị trường với mức tăng vững chắc 11%, các tài sản kỹ thuật số lớn khác như EOS, Stellar, Cardano, IOTA và NEO cũng tăng đáng kể về giá trị.

    [​IMG]

    Sự phục hồi của Bitcoin, Ethereum và phần còn lại của thị trường chủ yếu có thể là do sự phục hồi của khối lượng giao dịch hàng ngày của các đồng tiền điện tử lớn. Trước đợt điều chỉnh, khối lượng giao dịch của Bitcoin và Ethereum vẫn ở mức dưới 3 tỷ USD và 1.2 tỷ USD. Nhưng trong 24 giờ qua, khối lượng này của BTC đã tăng lên mức 4.7 tỷ USD trong khi khối lượng ETH tăng lên 1.6 tỷ USD.

    Mặc dù giá của BTC đã tăng 11% từ dưới mức 5.800 USD lên trên mức 6.300 USD thì nó vẫncần phải nằm trên ngưỡng kháng cự 6.100 USD trong những ngày sắp tới và đà an toàn trong vùng 6.500 USD sẽ là nới lý tưởng để bắt đầu một đợt tăng trưởng ngắn hạn.

    Giá bitcoin vẫn tương đối ổn định trong vùng 6.300 USD trong vòng 12 giờ qua, hiện BTC đang nỗ lực để tạo ra bất kỳ động thái lớn nào về mặt tăng điểm. Các tài sản kỹ thuật số khác đã giữ được mức hỗ trợ của chúng trong hơn 12 giờ qua.

    Hiện tại, các đường trung bình động và đơn giản ( exponential and simple moving averages) đang chứng tỏ một chỉ số tích cực trong ngắn hạn, nhưng các chỉ số lại dao động khác nhau cho thấy động lượng của Bitcoin đã chậm lại trong 12 giờ qua, hướng tới xu hướng giảm trong ngắn hạn.

    Còn quá sớm để kết luận rằng Bitcoin đã bước vào chu kỳ tăn ngắn hạn. Có một nguồn tiN khác cho rằng sự tăng giá gần đây của BTC là một sự phục hồi điều chỉnh từ mức giảm đột ngột 6.500 USD về 5.800 USD và do sự biến động đột ngột về giá trị của các tài sản số lớn, trong những ngày tới, giá trị của hầu hết tiền điện tử có khả năng giảm nhẹ, rút lui khỏi sự phục hồi mạnh mẽ của ngày hôm nay.

    Bitcoin vẫn có khả năng cán mốc 50.000 USD trong năm nay

    Arthur Hayes – Giám đốc điều hành tại BitMEX, một sàn giao dịch Bitcoin lớn – cho biết mục tiêu giá BTC trung hạn của ông là 50.000 USD vào cuối năm 2018 vẫn đang được thực hiện.

    Ông nói:

    Trong năm 2013 đến 2015, BTC đã đi lùi từ 1.200 về 200 USD. Trong năm 2015 đến năm 2017, (BTC đã đi từ) 200 USD đến 20.000 USD. Vì vậy, tôi nghĩ rằng khoảng thời gian tăng trưởng tiếp theo sẽ được rút ngắn, vì sẽ có nhiều người tham gia vào thị trường hơn, những người đã đầu tư vốn và nguồn lực để giao dịch loại tài sản này.

    Giá top 10 trên CoinMarketCap

    [​IMG]

    Xem tỷ giá tại đây.


    Theo CCN
    Biên dịch bởi Blogtienao.com

    Bài viết Toàn thị trường cùng khởi sắc sau khi giá Bitcoin đột ngột tăng mạnh. đã xuất hiện đầu tiên vào ngày Blogtienao.com.
    Nguồn: Blogtienao
     
  2. Facebook comment - Toàn thị trường cùng khởi sắc sau khi giá Bitcoin đột ngột tăng mạnh.

Share This Page