Bphone 3 lần đầu xuất hiện chính thức

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by bboy_nonoyes, Jun 30, 2018.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 83)

    Trong video, người xem có thể thấy rõ phần nắp lưng của điện thoại với cảm biến vân tay hình tròn được đặt phía trên logo chữ B. Ngoài ra, máy cũng có ba màu là đen, vàng và bạc.

    [​IMG]

    Việc đặt cảm biến vân tay ở phía sau và cao hơn logo có thể phần nào gây bất tiện cho người sử dụng. Samsung Galaxy Note8 từng bị phàn nàn vì người dùng phải với ngón tay mới có thể chạm đến cảm biến. Hiện chưa rõ kích cỡ của Bphone 3 sẽ như thế nào, nhưng màn hình được cho là lớn hơn 5,5 inch của Bphone 2017.

    Trên một diễn đàn về Bphone, thành viên Đình Dũng cho rằng smartphone mới của Bkav sẽ có màn hình tràn viền nên việc đưa cảm biến vân tay ra phía sau như trong video là hợp lý. Dù vậy, anh vẫn chờ đợi sự xuất hiện của mở khoá bằng khuôn mặt khi mà rất nhiều smartphone tầm trung hiện nay đã có công nghệ này. Tuy nhiên, Bkav vốn không đánh giá cao và cho rằng tính năng nhận diện khuôn mặt có nguy cơ bị bẻ khoá rất lớn.

    Bkav cho hay họ đang cân nhắc bổ sung nhiều màu mới cho điện thoại trước khi chính thức công bố sản phẩm "vài tháng tới". Smartphone mới của Bkav sẽ nằm trong các phân khúc giá khác nhau, tức là sẽ có thêm bản tầm trung hoặc giá rẻ.

    Độc giả Minh Anh của VnExpress nhận định việc có thêm lựa chọn mức giá thấp giúp Bphone 3 có thêm nhiều cơ hội tiếp cận khách hàng trẻ - những người sẵn sàng ủng hộ và trải nghiệm sản phẩm mới. Tuy nhiên, Bkav cũng sẽ gặp thách thức không nhỏ vì phân khúc này tại Việt Nam đang có sự cạnh tranh rất gay gắt.

    Bphone, lần đầu được công bố vào tháng 5/2015 với giá gần 11 triệu đồng, thu hút sự chú ý cũng như sự tranh cãi lớn vì là điện thoại cao cấp đầu tiên "made in Vietnam". Đến tháng 8/2017, Bphone 2017 tiếp tục trình làng, hướng đến phân khúc cận cao cấp với giá 9,789 triệu đồng.

    Đầu tháng 6/2018, Bkav tuyên bố ngừng sản xuất Bphone 2017 để tập trung phát triển thế hệ sản phẩm thế hệ thứ ba. Thế Giới Di Động, đơn vị bán độc quyền Bphone 2017 đầu tháng này cũng thông báo dừng bán Bphone 2017 vì số lượng sản phẩm trong kho của đại lý đã hết. Tuy nhiên, vài ngày trước, một lượng sản phẩm lại được bán qua nhà mạng Viettel dưới hình thức trợ giá với giá bằng nửa mức niêm yết trước đây - 4,99 triệu đồng.

    Châu An


    Let's block ads! (Why?)
    Theo Trang Công Nghệ
     
  2. Facebook comment - Bphone 3 lần đầu xuất hiện chính thức

Share This Page