Lời đe dọa tấn công Bitcoin Cash: “Chuẩn bị mà khóc đi, Roger”

Discussion in 'Thị trường' started by bboy_nonoyes, Jun 30, 2018.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 95)

    [​IMG]

    [​IMG]

    Mới đây, BitPico – một nhóm những nhà lập trình bí ẩn đã trở lại và chuẩn bị tung ra cuộc tấn công toàn diện trên mạng lưới Bitcoin Cash.

    Trong một post trên twitter, nhóm đã tuyên bố sẽ sử dụng những node “độc hại” lên Mainnet của Bitcoin Cash, bắt đầu thử nghiệm “stress test” (kiểm tra độ bền) đối với đồng tiền lớn thứ tư trên thị trường. Thông báo được đưa ra một vài tuần sau khi nhóm này cho biết họ đang đi đến những giai đoạn cuối cùng để chuẩn bị cho cuộc tấn công và tự tin rằng sẽ phá vỡ mạng BCH.


    The #bcash $bch @bitcoin attack has been started; it will continue to run as we work to amplify it over the coming months. We expect to have 5000 Bcash attack nodes in roughly 6 weeks and then we will multi-fork the chain. @rogerkver will now cry . #hacking #skills #security pic.twitter.com/dR8ksy6Lz8

    — ɃitPico (@bitPico) June 22, 2018

    “Cuộc tổng tấn công Bitcoin Cash đã được bắt đầu, nó sẽ được duy trì trong khi chúng tôi nỗ lực gia tăng cường độ trong vài tháng tới. Chúng tôi hy vọng sẽ có 5000 node tấn công Bcash trong 6 tuần tới và sau đó sẽ thực hiện multi-fork trên chuỗi này”

    Giải thích cho hành động lần này, BitPico cho rằng Bitcoin Cash “tập trung và dễ bị kiểm soát bởi những virus đào coin độc hại”

    BitPico lần đầu xuất hiện trong cuộc tranh luận về giải pháp mở rộng quy mô cho Bitcoin SegWit2x. Sau khi những nỗ lực hỗ trợ mạng lưới này thất bại do không có sự ủng hộ của công đồng, tổ chức này khẳng định sẽ kích hoạt hard fork và tự hào đã kiểm soát 30% hashrate. Tuy nhiên, theo nguồn tin từ CNN, hành động này không xảy ra và BitPico đã “lặn mất tăm” suốt nhiều tháng qua.

    Tháng 3 năm nay, BitPico đã đứng lên nhận trách nhiệm về việc tấn công DoS nhắm vào Bitcoin Lighting Network sau khi phần mềm này bước vào giai đoạn thử nghiệm beta. Tuy nhiên hiện vẫn chưa biết chắc chắn liệu có phải BitPico đứng sau hành động này không hay chúng được tiến hành bởi các đối tượng khác.

    Những lời đe dọa tấn công của BitPico liệu có thành hiện thực hay không? Câu trả lời sẽ có trong 6 tuấn tiếp theo.

    Theo CCN/TradingIG
    Biên soạn bởi Thecoindesk

    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn: Thecoindesk.com​
     
  2. Facebook comment - Lời đe dọa tấn công Bitcoin Cash: “Chuẩn bị mà khóc đi, Roger”

Share This Page