Các ông lớn Ngân hàng đã thành công ứng dụng thử nghiệm KYC trên nền tảng blockchain R3

Discussion in 'Blockchain' started by Robot Siêu Nhân, Jun 30, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 177)

    [​IMG]39 công ty Tài chính đã hợp tác với Liên đoàn blockchain R3 và đã hoàn thành hơn 300 giao dịch thông qua ứng dụng thấu hiểu khách hàng (KYC) của R3, theo tin tức từ phía R3 ngày 28 tháng sáu.

    Dự án KYC của R3 liên quan đến các tổ chức ngân hàng và tài chính toàn cầu như Deutsche, ING, Ngân hàng Quốc gia Ai Cập, Ngân hàng Quốc tế Raiffeisen, và các tổ chức khác. Ngoài ra nó cũng bao gồm các nhà điều luật và các Ngân hàng Trung Ương như Ngân hàng Trung Ương Colombia, Ngân hàng Dự trữ Liên Bang Boston, và Giám sát Tài chính của Colombia.

    Giao dịch được thực hiện giữa 8 mốc thời gian trong 19 Quốc gia, nơi mà các Ngân hàng có thể yêu cầu truy cập vào dữ liệ KYC của khách hàng, và khách hàng có thể cấp hay thu hồi quyền truy cập. Thành viên tham gia dự án chạy tổng cộng 45 nút trên Microdoft Azure, chia sẻ dữ liệu thông qua mạng lưới Corda sử dụng CorDapp.

    David E. Rutter, CEO của R3, nói rằng mục đích của các ứng dụng KYC dựa trên Corda là để làm tăng mạng quá trình “tiêu thụ thời gian và chậm” thường thấy của việc xác nhận danh tính khách hàng cho các giao dịch Tài chính, ngoài ra cũng chú ý rằng “nhu cầu tăng mạnh cho các giải pháp KYC dựa trên blockchain.”

    Yorke Rhodes, Chủ tịch quản lý dự án của Công nghệ blockchain Azure, đã nhận xét rằng bước khởi đầu là phương tiện để kết hợp “chuyên môn công nghiệp và công nghệ” để cơ sở cho quá trình phát triển các dự án blockchain bởi lĩnh vực ngân hàng, “nhắm đến việc chia sẻ giải quyết cấc vấn đề doanh nghiệp.”



    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn: Thecoindesk.com​
     
  2. Facebook comment - Các ông lớn Ngân hàng đã thành công ứng dụng thử nghiệm KYC trên nền tảng blockchain R3

Share This Page