Các cầu thủ dự World Cup 2018 chuộng tai nghe AirPods của Apple

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by bboy_nonoyes, Jun 29, 2018.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 110)

    [​IMG]

    Kaisuke Honda - tiền vệ của đội Nhật Bản thường xuyên sử dụng AIrPods tại World Cup 2018.

    FIFA có quy định nghiêm ngặt về việc sử dụng tai nghe có logo, đặc biệt là trong các khu vực được kiểm soát của trận đấu. Tuy nhiên, tai nghe của Apple vẫn được nhiều người sử dụng dù hãng không có hợp đồng thỏa thuận cũng như chương trình quảng cáo hoành tráng nào.

    Theo Computerworld, trước thềm World Cup 2018, Apple thông báo việc bổ sung sự hỗ trợ dành riêng cho môn thể thao vua trên Siri của AirPods ở Brazil, Nga, Đan Mạch, Phần Lan, Malaysia, Thổ Nhĩ Kỳ, Thái Lan... Người hâm mộ bóng đá ở khoảng 36 quốc gia có thể hỏi Siri về điểm số, lịch thi đấu, bảng xếp hạng mà không cần tới việc nhìn vào màn hình smartphone.

    Ngay trong lượt đấu cuối vòng bảng tối qua, ngày 28/6, nhiều cổ động viên Nhật Bản đã liên tục hỏi Siri về tỷ số cũng như bảng xếp hạng cập nhật thời gian thực của đội nhà. Vị trí của Senegal và Nhật Bản khi đó được quyết định bằng số thẻ phạt - điều xảy ra lần đầu tiên trong lịch sử World Cup và khiến người hâm mộ càng có thêm nhu cầu để tìm hiểu.

    Cổng tổng cộng 736 cầu thủ tham gia World Cup 2018 và có một lượng không nhỏ sử dụng AirPod. Có thể kể đến như cầu thủ Honda Kaisuke thường xuyên sử dụng tai nghe của Apple khi không thi đấu.

    [​IMG]

    AirPods được đánh giá cao về tính tiện dụng.

    Theo khảo sát của Siencetimes năm ngoái, có tới 98% người sử dụng AirPods hài lòng với thiết bị này. Họ có thể mở nhạc, gửi tin nhắn, gọi và nghe điện chỉ với chiếc tai nghe thông minh này. Sản phẩm còn có thiết kế gọn nhẹ, đeo tai lâu không gây khó chịu nhưng vẫn chắc chắn.

    Tuy được nhiều người dùng ưa thích, Apple vẫn chưa ra mắt phiên bản nâng cấp cho AirPods trong năm nay. Sự kiện WWDC 2018 mới diễn ra không có thông tin mới nào về sản phẩm. Hãng cũng chưa từng công bố doanh số của AirPods. CEO Tim Cook chỉ nói ngắn gọn trong bài thuyết trình: "thiết bị này đang cực kỳ phổ biến".

    Hoài Anh


    Let's block ads! (Why?)
    Theo Trang Công Nghệ
     
  2. Facebook comment - Các cầu thủ dự World Cup 2018 chuộng tai nghe AirPods của Apple

Share This Page