Chính phủ Đức: Lĩnh vực tiền điện tử quá nhỏ để ảnh hưởng đến sự ổn định Tài chính Đức

Discussion in 'Bitcoin' started by Robot Siêu Nhân, Jun 29, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 138)

    [​IMG]Một báo cáo từ phía Uỷ ban ổn định Tài chính (AFS) của Bundestag Đức đã tìm ra rằng tiền điện tử không hề đưa ra bất cứ đe doạ đến sự ổn định Tài chính của Đất nước. Theo tin tức từ Cointelegraph auf Deutsch ngày 27 tháng sáu.

    Theo nghiên cứu đưa ra sự không ổn định cao trên thị trường tiền điện tử và đã tuyên bố rằng “chúng thiếu sự chấp nhận chung và chi phí giao dịch thường quá cao”:

    “Khi mà lĩnh vực vẫn còn nhỏ và thiếu sự có mặt của các ngân hàng, tổ chức bảo hiểm, và các khoản quỹ, tính ổn định của các token-crypto đã bị hạn chế đến hết mức, mặc cho sự dễ bay hơi cao và thị trường vốn tăng mạnh”.

    Theo như báo cáo, tiền điện tử chủ yếu là các đối tượng đầu cơ. Uỷ ban đã xác định chúng là “crypto-tokens” thay vì là “tiền tệ” vì với cái nhìn của họ, “Crypto-tokens” không hề đáp ứng đủ ba yếu tố của tiền tệ. Theo như AFS, chúng không được phục vụ như một phương thức thanh toán trong thường nhật, hay một kho giá trị, hay một đơn vị tính toán.

    Trong khi Uỷ ban không thấy tiền điện tử như một mối đe doạ đến sự ổn định Tài chính, cơ quan có ý định giám sát phát triển hơn tại lĩnh vực này dựa vào mức tăng trưởng cao của các “crypto-token”.

    “Liên kết đến hệ thống Tài chính truyền thống có thể trở nên chắc chắn hơn trong tương lai, như ví dụ, nếu vốn phái sinh crypto-token được công nhận là chứng khoán giao dịch, như hợp đồng tương lai Bitcoin, thiết lập mình trong phân khúc. Thì Uỷ ban sẽ, thế nên, sẽ giám sát phát triển hơn nữa, nhưng hiện tại họ lại không thấy có lý do để can thiệp đến.”

    Báo cáo mới đây đã nhắc lại tuyên bố vào giữa tháng sáu, khi mà các đại diện của Chính phủ Liên Bang Đức đã nói rằng tiền điện tử không hề có một vai trò quan trọng trong hệ thống Tài chính toàn cầu vì khối lượng giao dịch của tài sản tiền điện tử quá nhỏ.

    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn: Thecoindesk.com​
     
  2. Facebook comment - Chính phủ Đức: Lĩnh vực tiền điện tử quá nhỏ để ảnh hưởng đến sự ổn định Tài chính Đức

Share This Page