Coinbase chuẩn bị mở một văn phòng mới tại Portland, thuê 100 nhân viên mới trong kế hoạch...

Discussion in 'Bitcoin' started by Robot Siêu Nhân, Jun 29, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 124)

    [​IMG]

    Theo tin tức từ phía nhân viên của Coinbase thì công ty này sẽ mở một văn phòng mới tại Portland trong tháng sắp tới.


    Mục lục bài viết

    Văn phòng của Coinbase tại Portland sẽ thuê 100 nhân viên


    Coinbase vừa xác nhận rằng họ có kế hoạch mở một văn phòng mới tại Portland và thuê 100 nhân viên để lấp đầy không gian. Theo một bài đăng trên Medium của Tina Bhatnagar, Phó chủ tịch điều hành và công nghệ tại Coinbase, đội ngũ công ty đã khảo sát vô số thành phố của Hoa Kỳ để tìm kiếm nơi phù hợp nhất cho công ty.

    Bài đăng trên blog đã đưa ra:

    “Chúng tôi được truyền cảm hứng từ các cộng đồng blockchain và nguồn mở sáng tạo từ phía cộng đồng Portland. Ngoài ra chúng tôi cũng đánh giá cao cam kết của thành phố trong việc cung cấp cơ hội bình đẳng cho tất cả mọi người, vì nó phản ánh các giá trị của chúng tôi tại Coinbase.”


    Bài viết nói trên lưu ý rằng nhân tài về tiền điện tử và blockchain không chỉ nằm ở Thung lũng Silicon, mà còn rất nhiều cá nhân khác trên thế giới. Coinbase sau đó tìm thấy một địa điểm hợp lý để mở một văn phòng khác tại Hoa Kỳ, nơi phần lớn các khách hàng của Coinbase cư ngụ.

    Coinbase đã ký hợp đồng thuê 7 năm và nhận được sự cho phép trong việc cải tạo sắp tới cho không gian văn phòng, biến nơi đây thành một công ty Fintech sáng tạo và hấp dẫn hơn. Văn phòng mới tại Portland dự kiến sẽ thuê tới 100 người, giúp hỗ trợ nền kinh tế Portland. Không gian mới này sẽ hỗ trợ nhiều vai trò và mục đích khác nhau, lưu trữ “một loạt các chức năng liên quan đến kinh doanh” cùng với việc hỗ trợ khách hàng, tài chính, tuân thủ và công việc IT.

    Nỗ lực mở rộng sau đợt Bullrun năm 2017


    Theo các tài liệu gần đây thu được từ SEC, Coinbase đang ngày càng đối mặt với nhiều vấn đề hơn, vì cơ sở người dùng của nó đã phát triển theo cấp số nhân trong 12 tháng qua.

    Tại thời điểm cao nhất của Bitcoin, Coinbase đã đạt được vị trí hàng đầu trong các cửa hàng ứng dụng của Apple và Google Play, tiếp cận hàng triệu lượt tải xuống từ các người dùng trên khắp thế giới. Công ty đã liên tục nỗ lực trong việc mở rộng thị trường, ví dụ bước đột phá gần đây vào thị trường Nhật Bản. Sắp tới, văn phòng mới tại Portland dự kiến sẽ giúp sàn giao dịch thuận tiện hơn trong việc đáp ứng lượng quan tâm ngày càng gia tăng tới các dịch vụ của Coinbase.

    Bhatnagar lưu ý rằng sàn giao dịch đã nhanh chóng mở rộng đội ngũ hỗ trợ khách hàng, do nhu cầu tiêu dùng đã tăng hơn 4000% trong năm 2017. Mục sự nghiệp trên trang web của Coinbase đã làm rõ rằng văn phòng Portland sẽ tập trung vào hỗ trợ khách hàng, lập kế hoạch thuê nhiều nhân viên cho “hoạt động hỗ trợ khách hàng”.

    Tina Bhatnagar kết thúc bài viết:

    “Chúng tôi rất vui khi tìm thấy những người hào hứng về tương lai của tiền điện tử và những người muốn giúp Coinbase đạt được sứ mệnh tạo ra một hệ thống tài chính công bằng và cởi mở hơn cho thế giới. Đó là lý do tại sao chúng tôi mong muốn mở rộng đến các thành phố như Portland, nơi mà các tài năng xuất sắc nhất từ khắp nơi trên cộng đồng sẽ là yếu tố quan trọng đối với sứ mệnh của chúng tôi.”


    Coinbase nhanh chóng trở thành đề tài của các cuộc thảo luận vào năm ngoái khi giá trị của công ty vượt hơn 7.8 tỷ USD, một điều chưa từng có trong ngành công nghiệp tiền điện tử. Với việc thị trường đang phát triển mạnh, các phương tiện truyền thông chính thống đã nhanh chóng bắt đầu chú ý đến Coinbase và liên tục đưa tin về công ty đến công chúng.

    Điều này đã giúp Coinbase nhanh chóng phát triển, theo ghi nhận có hơn 12 triệu tài khoản, vượt xa các mức độ trước đây của các tổ chức truyền thống, như Charles Schwab. Mặc dù thị trường tiền điện tử gần đây đã giảm, nhiều người vẫn hy vọng vào sự thành công của Coinbase, như sự thành công của các sàn giao dịch hay sự thành công của thị trường nói chung.

    Nguồn Ethereumworldnews/TradingIG
    Biên soạn bởi TheCoinDesk

    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn: Thecoindesk.com​
     
  2. Facebook comment - Coinbase chuẩn bị mở một văn phòng mới tại Portland, thuê 100 nhân viên mới trong kế hoạch...

Share This Page