Chính thức xác nhận: Gã khổng lồ Thanh toán dịch vụ Du lịch lặng lẽ loại bỏ lựa chọn thanh...

Discussion in 'Bitcoin' started by Robot Siêu Nhân, Jun 28, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 159)

    [​IMG]

    Expedia.com – Công ty cung cấp dịch vụ đặt vé cho các dịch vụ du lịch khổng lồ, mới đây đã thông báo ngừng chấp nhận lựa chọn thanh toán bằng Bitcoin cho các chuyến bay và khách sạn, theo tin tức trên Cointelegraph vào ngày 27 tháng sáu.

    Một phát ngôn viên của Expedia đã xác nhận về việc dịch vụ sẽ không còn chấp nhận thanh toán bằng Bitcoin, thông báo có hiệu lực từ ngày 10/06 và đính kèm một lời xin lỗi cho sự bất tiện này, ngoài ra không có các bình luận về việc xác nhận hủy giao dịch trên các phương tiện truyền thông xã hội cũng như trang web của họ.

    Các thành viên trang web này đã lên Reddit và chia sẽ những suy nghỉ của họ về vấn đề này, nhiều người tỏ ra bất bình và dùng những từ ngữ nặng nề để mô tả về thông tin này. Sau đó, xuất hiện một số lựa chọn để thay thế cho Expedia, chẳng hạn như dịch vụ du lịch CheapAir đã bắt đầu chấp nhận Bitcoin cho các dịch vụ đặt vé và đặt phòng khách sạn từ năm 2013.

    Một người dùng với nickname Bowiestar đã đăng tải dòng chia sẽ của mình trên Reddit:

    “Expedia.com, một trong những trang web lớn nhất cung cấp dịch vụ đặt vé máy bay và khách sạn biết đến với việc cho phép thanh toán bằng Bitcoin trong nhiều năm. Tôi đã đến đây và đặt các chuyến bay tuy nhiên hệ thống bây giờ không còn chấp nhận việc sử dụng Bitcoin nữa. Các nhân viên hỗ trợ khách hàng cho biết họ đã chính thức dừng dịch vụ này từ 10/06. Rất nhiều người làm việc trong các ngành công nghiệp đang nhận được tiền lương của họ qua việc chi trả bằng Bitcoin và điều này sẽ giúp họ thuận tiện khi sử dụng Exedia. Tuy nhiên từ bây giờ tôi sẽ không dùng nó nữa”.

    Như Cointelegraph đã đưa tin vào đầu năm nay, với độ biến động của thị trường crypto không phải là một thách thức quá lớn với nhiều người khi họ vẫn có xu hướng muốn nhận các khoản lương và trợ cấp khác bằng Bitcoin.

    Expedia đã lần đầu tiên thông báo về việc chấp nhận Bitcoin để thanh toán vào tháng 6 năm 2014, khi công ty này thông báo cho một sự sự hợp tác với sàn giao dịch hàng đầu Coinbase.

    Một số thành viên của cộng đồng cho rằng Expedia kết thúc quá trình chấp nhận Bitcoin liên quan đến việc Coinbase tạm ngưng các giải pháp giám sát các nhà kinh doanh, điều này đã dẫn đến việc thanh toán bằng Bitcoin trở nên khó khăn hơn. Đối thủ của Expedia là CheapAir đã chuyển qua sử dụng BitPay từ Coinbase cũng vì lý do đó.

    Trong một thư ngỏ gửi khách hàng, CEO Jeff Klee của CheapAir đã nói rằng công ty cần một đối tác đáng tin cậy để có thể chấp nhận thanh toán BCH, DASH, LTC và cả Bitcoin.

    Nguồn Cointelegraph/TradingIG/Blogtienao
    Biên soạn bởi Thecoindesk

    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn: Thecoindesk.com​
     
  2. Facebook comment - Chính thức xác nhận: Gã khổng lồ Thanh toán dịch vụ Du lịch lặng lẽ loại bỏ lựa chọn thanh...

Share This Page