Chỉnh âm thanh TV để xem World Cup đêm không gây phiền

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by bboy_nonoyes, Jun 28, 2018.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 83)

    Không ít người từng giật mình hoặc làm người thân tỉnh giấc vì khi chuyển kênh thì âm lượng của TV to bất ngờ, dù tiếng của kênh trước hoàn toàn bình thường. Vấn đề này sẽ được giải quyết khi bật chế độ âm lượng tự động. Lúc đó, TV sẽ giữ nguyên mức âm thanh phát dù người dùng chuyển kênh hay thay đổi nguồn phát khác nhau.

    [​IMG]

    Mục âm lượng tự động trong phần cài đặt âm thanh của TV.

    Để kích hoạt, vào mục cài đặt của TV và tìm đến thiết lập âm thanh, sau đó mở cài đặt nâng cao. Bấm chọn âm lượng tự động để mở tính năng này. Các bước thiết lập tham khảo trên TV QLED 2018, những TV khác có thể tương tự.

    Bóng đá sẽ bớt hay khi thiếu đi tiếng bình luận hay âm thanh cổ vũ trên khán đài. Tuy nhiên, việc mở loa vào đêm khuya có thể ảnh hưởng tới những người xung quanh. Để khắc phục, người xem cắm tai nghe thay vì dùng loa của TV.

    [​IMG]

    Cài đặt ngõ ra âm thanh cho TV.

    Bạn sẽ cần chiếc tai nghe có dây đủ dài hoặc dùng dây nối bổ sung để có thể ngồi cách đủ xa TV. Một lựa chọn tốt hơn là dùng tai nghe không dây để phát từ TV qua kết nối Bluetooth. Cài đặt kết nối cho tai nghe Bluetooth trong phần đầu ra âm thanh của TV.

    Đình Nam


    Let's block ads! (Why?)
    Theo Trang Công Nghệ
     
  2. Facebook comment - Chỉnh âm thanh TV để xem World Cup đêm không gây phiền

Share This Page