Bitcoin tăng giá là việc không thể tránh khỏi.

Discussion in 'Thị trường' started by Robot Siêu Nhân, Jun 28, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 84)

    Claire Wells – Giám đốc pháp lý và kinh doanh tại công ty thanh toán di động Circle – tin rằng giá Bitcoin sẽ tăng lên. Cô nói rằng các quy định sắp được đưa ra là lý do chính khiến Bitcoin tăng giá.


    [​IMG]

    “Tôi nghĩ chúng ta sẽ thấy sự gia tăng về giá trị”

    Đối với một số người, như Giám đốc pháp lý và các vấn đề kinh doanh của Circle – Claire Wells – thì sự gia tăng giá trị của Bitcoin trong tương lai là điều hiển nhiên – đặc biệt là một khi các quy định đi vào cuộc chơi.

    Wells nói với Express.co.uk:


    Chúng ta đang thấy sự biến động nhẹ vào lúc này. Giá giảm và khối lượng giao dịch giảm nhưng tôi nghĩ giá sẽ tăng trở lại trong vài tháng tới và tôi nghĩ rằng rất nhiều người đang chờ đợi để thấy các quy định làm điều này.

    Wells nói thêm:


    … Ý tôi là việc thị trường tiền điện tử tăng giá sẽ không thể nào tránh khỏi.

    [​IMG]

    Đặt cược lớn trên tiền điện tử

    Công ty Circle gần đây đã công bố bổ sung thêm một dịch vụ mới nhất vào danh mục các dịch vụ đầu tư tiền điện tử, nó được gọi là “Buy the Market”. Dịch vụ này nhắm mục tiêu vào các nhà đầu tư tiền điện tử bán lẻ và có 7 đồng tiền điện tử để đầu tư: Bitcoin, Ethereum, Bitcoin Cash, Litecoin, Zcash, Monero và Ethereum Classic.

    Dịch vụ mới cho phép người dùng có thể đầu tư đồng thời vào tất cả 7 đồng coin được liệt kê và cho phép họ quyết định số tiền họ muốn đầu tư bằng cách sử dụng khung phân bổ để phân phối tiền vào các đồng coin đó. Tổng đầu tư tối thiểu là 1 USD trong khi giới hạn tối đa hàng tuần là 10.000 USD.

    Tháng trước, công ty khởi nghiệp Fintech của Goldman Sachs cũng đã công bố kế hoạch tung ra một đồng tiền điện tử được chốt giá với đồng đô la Mỹ.


    Theo Bitcoinist
    Biên dịch bởi Blogtienao.com

    Bài viết Bitcoin tăng giá là việc không thể tránh khỏi. đã xuất hiện đầu tiên vào ngày Blogtienao.com.
    Nguồn: Blogtienao
     
  2. Facebook comment - Bitcoin tăng giá là việc không thể tránh khỏi.

Share This Page