Malta thông qua ba dự thảo tiền số, tiến bước trên kế hoạch trở thành “đảo Blockchain”

Discussion in 'Blockchain' started by Robot Siêu Nhân, Jun 28, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 175)

    [​IMG]

    Malta vừa thực hiện một bước ngoặt quan trọng trên con đường trở thành “đảo quốc Blockchain” của mình.

    Tuyên bố vào hôm thứ ba bởi Silvio Schembri – một thành viên nghị viện Malta đang giữ chức vụ Thư ký Nghị viện chịu trách nhiệm cho Dịch vụ Tài chính, Kinh tế kỹ thuật và tiến bộ kỹ thuật số – thì Nghị viện của Quốc gia đã thông qua ba bản dự thảo liên quan đến tiền kỹ thuật số, blockchain và công nghệ phân bổ ví cứng (DLT) đã đánh dấu Malta trở thành Quốc gia đầu tiên trên thế giới thông qua nghị luật chi tiết về lĩnh vực này.

    Gọi tin tức này là “đầu tiên của thế giới,” Schembri, đã giới thiệu cả ba dự thảo đến Nghị viện, đã tweet rằng:

    [​IMG]

    Ba dự thảo – số 43, 44, 45– được đặt tên là “Đạo luật tiến bộ kỹ thuật số”, “Đạo luật tài sản tài chính ảo”, “Đạo luật thoả thuận công nghệ và dịch vụ”. Với ba dự luật nay đã được thông qua, chúng được mong đợi là sẽ hướng dẫn cho Chính phủ Malta về cách làm thế nào để bao trọn blockchain và đạt được mục tiêu trở thành một động doanh nghiệp tiền kỹ thuật quốc tế một cách tốt hơn.

    Dự thảo 45, như một ví dụ, sẽ cho thấy sự tạo ra của tiến bộ kỹ thuật số, sẽ thực hiện thúc đẩy và phát triển ngành công nghiệp blockchain tại Malta, theo như văn bản công khai.

    Trong tweet của mình, Schembri cũng tiết lộ rằng Stephen McCarthy – Cựu CEO của Housing Authority của Quốc gia – đã được bổ nhiệm làm Trưởng điều hành của Cơ quan chức trách mới.

    Theo như Coindesk đã đưa tin trước đây thì Chính phủ của Quốc gia vi mô được biết với thái độ tích cực đến công nghệ blockchain, và đã thu hút đến rất nhiều doanh nghiệp crypto – bao gồm 2 cái tên lớn sàn giao dịch tiền kỹ thuật số là Binance và OKEx – để thiết lập trụ sở tại Quốc gia.

    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn: Thecoindesk.com​
     
  2. Facebook comment - Malta thông qua ba dự thảo tiền số, tiến bước trên kế hoạch trở thành “đảo Blockchain”

Share This Page