Huobi đình chỉ giao dịch tiền kỹ thuật số đối với các người dùng tại Nhật Bản

Discussion in 'Bitcoin' started by Robot Siêu Nhân, Jun 28, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 148)

    [​IMG]

    Với lý do thiếu sự đăng ký với nhà quản lý Tài chính của Đất nước, sàn giao dịch tiền điện tử Huobi Pro hiện sẽ đình chỉ các dịch vụ giao dịch với các người dùng tại Nhật Bản từ ngày 2 tháng bảy.

    Nhà tổ chức sàn giao dịch đã tuyên bố việc rút khỏi thị trường Nhật Bản sắp tới đây trong một email đến người dùng vào thứ tư, theo nguồn tin Coinpost đã tiết lộ. Tin tức sâu hơn về việc sàn giao dịch tại Seychelles đưa ra rằng họ sẽ chuyển trang của Nhật Bản khỏi trang chủ của mình vào ngày 2 tháng bảy, cùng ngày với việc đình chỉ dịch vụ đến cư dân Nhật Bản.

    Trong khi Huobi Pro vẫn chưa đưa ra tin tức công khai trong thời điểm hiện tại, thì báo cáo đã thêm rằng sàn giao dịch sẽ rời khỏi Nhật Bản khi họ đã không đăng kỹ với Cơ quan Dịch Vụ Tài chính (FSA), giám sát và nhà quản lý Tài chính của Đất nước.

    Theo như pháp luật nhận định Bitcoin như một phương thức thanh toán vào tháng tư 2016 – một sự tinh chình và cập nhật đến Đạo luật Dịch vụ thanh toán – các nhà tổ chức sàn giao dịch tiền kỹ thuật số với các hoạt động tại Nhật Bản được yêu cầu phải đăng ký với FSA dưới các quy định áp buộc.

    Huobi Pro, trước đây là Huobi là một trong ba sàn giao dịch tiền kỹ thuật số lớn nhất Trung Quốc, đã tuyên bố một ‘đối tác chiến lược’ với ông lớn Tài chính Nhật Bản là SBI để cho ra một sàn giao dịch tiền kỹ thuật số được quy định vào đầu tháng 1. Tuy nhiên, vào đầu tháng ba, SBI đã hoãn lại kế hoạch để tập trung vào sàn giao dịch của riêng mình, gọi là “tiền ảo SBI” mà sẽ được ra mắt trong tháng sáu.

    Sự ra đi của Huobi Pro theo sau bước đi mới đây bởi Sàn giao dịch tại Hong Kong là HitBTC, đã tiết lộ họ sẽ ‘tạm thời dừng các dịch vụ với cư dân Nhật Bản như một kết quả trực tiếp trong tuân thủ yêu cầu với quy định của FSA vào đầu tháng sáu.

    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn: Thecoindesk.com​
     
  2. Facebook comment - Huobi đình chỉ giao dịch tiền kỹ thuật số đối với các người dùng tại Nhật Bản

Share This Page