FBI xác nhận có đến 130 cuộc điều tra liên quan đến tiền điện tử trong thời điểm hiện tại

Discussion in 'Bitcoin' started by Robot Siêu Nhân, Jun 28, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 144)

    [​IMG]

    Cục điều tra Liên bang (FBI) Hoa Kỳ hiện đang tiến hành đến 130 cuộc điều tra khác nhau liên quan đến tiền kỹ thuật số, theo tin tức từ Bloomberg.

    Điều tra giám sát viên đặc biệt của FBI là Kyle Armstrong đã phát biểu tại Hội nghị Crypto Evolved tổ chức tại New York rằng cơ quan hiện đang điều tra hàng loạt các vụ án, từ buôn người, buôn thuốc phiện, bắt cóc đòi tiền chuộc, mà có sự liên quan của tiền kỹ thuật số, theo tin tức từ Bloomberg.

    Hơn nữa, đã có một sự tăng đột biến trong các vụ án liên quan đến tiền kỹ thuật số, ông đã nói và thêm rằng nó là điểm mà Cục cần phải chú trọng vào. Đến 10% người sử dụng thuốc phiện trên khắp thế giới đã thanh toán online số thuốc phiện tại các marketplace kỹ thuật số bất hợp pháp.

    Một số nơi trên Hoa Kỳ đã thấy một sự tăng trưởng trên các hành động tống tiền mà thủ phạm thường nhắm đến tiền ky thuật số.

    Nói chung, các cuộc điều tra “bị nhắm đến này” chỉ làm nên “một phần nhỏ” của những vụ án mà cơ quan đang thụ lý, ông nói.

    Và không giống với các vụ án liên quan đến tiền mặt, Armstrong nói rằng tính bất biến của blockchain khiến cho việc truy dõi theo các giao dịch trở nên dễ dàng hơn. Trên mặt khác, sự ẩn danh hay tính bút danh của tiền kỹ thuật số khiến cho nó trở nên khó hơn trong việc điều tra vụ án một cách xác thực.

    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn: Thecoindesk.com​
     
  2. Facebook comment - FBI xác nhận có đến 130 cuộc điều tra liên quan đến tiền điện tử trong thời điểm hiện tại

Share This Page