“Sói già phố Wall” Jordan Belfort: “Bitcoin đang đi đến hồi kết”

Discussion in 'Thị trường' started by Robot Siêu Nhân, Jun 28, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 92)

    Jordan Belfort, được mọi người biết đến là “Sói già Phố Wall”, tin rằng việc rớt giá của Bitcoin là màn mở đầu cho sự sụp đổ.


    [​IMG]

    Phát biểu qua video Facebook, Belfort nói rằng giá của Bitcoin đã vật lộn trong năm 2018, điều này báo hiệu màn mở đầu của hồi kết dành cho đồng tiền điện tử hàng đầu thế giới.

    Và ông khuyên các holder hãy thoát ra ngay trước khi sự sụp đổ không thể tránh khỏi điều này xảy đến.


    Mặc dù có lập trường tiêu cực về Bitcoin nhưng Belfort lại đánh giá cao Blockchain, công nghệ đằng sau BTC và các đồng tiền điện tử khác.

    Hồi kết đang đến gần với Bitcoin


    Theo Belfort, mức giá biến động liên tục trong tháng 6/2018 cho thấy BTC đang tiến gần đến “những ngày cuối cùng”. Ông tiếp tục nói rằng một sự sụp đổ lớn làm giảm giá trị nhận thức của tiền điện tử sẽ sắp xảy ra.

    Belfort cũng đã nhắc lại quá khứ của mình với bản cáo trạng thao túng thị trường chứng khoán, để cho thấy lý do tại sao BTC lại đang đi đến hồi kết.

    Theo ông, giá trị nhận thức của Bitcoin rơi vào “Lý thuyết kẻ ngốc hơn”.

    Lý thuyết kẻ ngốc hơn” nói rằng bạn hoàn toàn có thể có lợi từ việc đầu tư, miễn là có một kẻ ngốc hơn bạn mua đầu tư với giá cao hơn.

    Điều này có nghĩa là bạn vẫn có thể kiếm tiền từ một cổ phiếu đã được định giá quá cao, miễn là một người nào đó sẵn sàng trả nhiều tiền hơn để mua nó từ bạn.

    Đầu tư theo lý thuyết kẻ ngốc hơn có nghĩa là bỏ qua các báo cáo định giá, thu nhập và tất cả các dữ liệu khác.

    Bỏ qua các dữ liệu quan trọng và do đó những người đầu tư theo lý thuyết kẻ ngốc hơn có thể bị bỏ lại sau khi thị trường điều chỉnh mạnh.

    Công nghệ của Bitcoin vẫn còn những khiếm khuyết


    Theo Belfort:


    “Mọi thứ với nó [BTC] đều không ổn. Có quá nhiều sai sót cơ bản với Bitcoin, và điểm mấu chốt là, hãy thoát ra khỏi thị trường nếu bạn không muốn mất toàn bộ số tiền của mình.”

    Mặc dù có quan điểm tiêu cực đối với BTC, nhưng Belfort thừa nhận rằng công nghệ Blockchain là vô cùng hứa hẹn.

    Ông khuyến khích người xem chuyển sự chú ý của họ từ BTC sang công nghệ Blockchain, nói rằng có một vài đồng tiền điện tử có tiện ích thật sự. Belfort lập luận rằng Bitcoin không có tiện ích thật sự.

    Đây không phải là lần đầu tiên Belfort có quan điểm phản đối BTC nói riêng và các đồng tiền điện tử nói chung.

    Vào tháng 9/2017, ông đã đồng ý với Jamie Dimon rằng BTC là một “trò lừa đảo”. Sau đó 1 tháng, Belfort tiếp tục gọi ICO là “phi vụ lừa đảo lớn nhất từ trước tới nay”.

    Tuy nhiên, việc sở hữu Bitcoin có khả năng tăng


    Trong một diễn biến khác, một cuộc khảo sát gần đây của gã khổng lồ ngành ngân hàng Hà Lan, ING, cho thấy rằng mức độ quan tâm đối với BTC có khả năng tăng lên.

    Mặc dù hiện tại cứ mười người châu Âu thì chỉ có một người sở hữu bất kỳ tài sản kỹ thuật số nào, nhưng nghiên cứu khảo sát 15.000 người trên khắp 13 quốc gia này đã cho thấy sự quan tâm gia tăng toàn diện.

    Có 16% những người tham gia khảo sát có kế hoạch sẽ mua tiền điện tử trong tương lai. Và hơn một phần ba đồng ý rằng tiền điện tử sẽ là tương lai của giao dịch và đầu tư trực tuyến. Trong khi 15% cho biết họ sẽ sẵn sàng chấp nhận việc được trả lương bằng Bitcoin.

    Đây thực sự là một thống kê có ảnh hưởng rất sâu sắc với thị trường tiền điện tử vốn nổi tiếng dễ biến động.

    Dựa trên kết quả khảo sát mới nhất của ING, sự bột phát của Belfort có thể cũng chỉ là hiệu ứng FUD mà thôi.

    Thời gian rồi sẽ trả lời liệu Bitcoin sẽ trở thành đồng tiền của tương lai, như Steve Wozniak và Jack Dorsey tin thế, hay nó sẽ đi đến một hồi kết tồi tệ như Warren Buffett, Bill Gates, và tất cả các nhà phê bình tiền điện tử khác đã dự đoán


    Nguồn EthereumWorldNews
    Biên soạn Blogtienao.com​

    Bài viết “Sói già phố Wall” Jordan Belfort: “Bitcoin đang đi đến hồi kết” đã xuất hiện đầu tiên vào ngày Blogtienao.com.
    Nguồn: Blogtienao
     
  2. Facebook comment - “Sói già phố Wall” Jordan Belfort: “Bitcoin đang đi đến hồi kết”

Share This Page