Chính phủ Hoa Kỳ tìm cách bán 24 triệu USD các Bitcoin bị tịch thu

Discussion in 'Bitcoin' started by Robot Siêu Nhân, Jun 27, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 112)

    [​IMG]

    Chính phủ Hoa Kỳ đang tìm cách để thanh lý đi 4,000 bitcoin đã bị tịch thu trong đợt đánh sập các marketplace web đen – và số lượng Bitcoin đó nay đã đạt đến 24 triệu USD tại thời điểm hiện tại.

    Theo như thông báo mới được đăng tải bởi Bộ Tư pháp đến Quận Maryland vào thứ ba, phía công tố viên đã truy tố hai người đàn ông là Ryan Farace và Robert Swain đều là cư dân của Bang đã bị buộc tội sản xuất thuốc phiện và phân phối chúng thông qua các web đen.

    Các bị cáo ngoài ra còn bị cáo buộc thêm việc thu nhập từ việc bán thuốc phiện với Bitcoin giữa tháng mười một 2013 và tháng sáu 2017, mà sau đó đã bị tịch thu bởi lực lượng chức năng.

    “Như một phần của cáo trạng, Chính phủ muốn tìm cách thanh lý hơn 5,665,000 USD, cộng thêm giá trị của 4,000 Bitcoin được tin rằng là kết quả của việc bán thuốc phi pháp,” Công tố viên đã phát biểu trong một thông báo.

    Yêu cầu, nếu được chấp thuận, sẽ đánh dấu một đợt thanh lý tiền điện tử mới nhất bị tịch thu bởi Chính phủ Hoa Kỳ, có thể được đưa đấu giá vào thị trường.

    Đây cũng không phải là lần đầu tiên giới chức trách Hoa Kỳ đã tịch thu Bitcoin (hay các cryptocurrency khác) trong đợt đập tan các web đen. Đáng chú ý, Chính phủ Hoa Kỳ đã thanh lý số Bitcoin từ web đen Silk Road và đã mang đi đấu giá 80,000 bitcoin từ 2013 đến 2014.

    Đầu năm nay, Dịch vụ U.S Marshals cũng đã tổ chức đấu giá hơn 3,000 Bitcoin (khoảng 51 triệu USD). Trong khi đó, với một cáo trạng khác trong tháng ba, Chính phủ Hoa Kỳ cũng đã tìm cách để thanh lý 500 Bitcoin sau khi đưa ra án phạt với 4 cá nhân về việc tạo ra các văn bản chứng nhận giả mạo.

    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn: Thecoindesk.com​
     
  2. Facebook comment - Chính phủ Hoa Kỳ tìm cách bán 24 triệu USD các Bitcoin bị tịch thu

Share This Page