Giá bitcoin hôm nay (27/6): Thị trường chuyển sắc đỏ, Tron bật khỏi top 10

Discussion in 'Thị trường' started by Robot Siêu Nhân, Jun 27, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 82)

    Thị trường tiền điện tử trong phiên giao dịch hôm nay tiếp tục suy giảm, 95/100 đã chuyển sắc đỏ, với mức suy giảm đa số trên 5%. Ngoài ra khối lượng giao dịch ở các đồng tiền số cũng đột ngột giảm mạnh.


    [​IMG]

    Thị trường chuyển sắc đỏ

    Giá bitcoin hôm nay (27/6) tiếp tục giảm giá ở hầu hết các đồng tiền kỹ thuật số, thị trường chuyển sang màu đỏ.

    [​IMG]
    Chỉ số giá bitcoin hôm nay (27/6) (nguồn: CoinDesk)

    Giá bitcoin ghi nhận vào lúc 5h47 là 6.157,45 USD, giảm 1,44% so với 24 giờ trước. 24 giờ qua, giá bitcoin thấp nhất ghi nhận được là 6.109,1 USD, theo chỉ số giá bitcoin của CoinDesk.

    [​IMG]
    Toàn cảnh thị trường tiền kỹ thuật số hôm nay (27/6) (nguồn: Coin360.io)

    Trên thị trường tiền kỹ thuật số, 95/100 đồng tiền hàng đầu giảm giá so với 24 giờ trước, trong khi toàn bộ 10/10 đồng tiền hàng đầu theo giá trị thị trường đều ghi nhận mức giá thấp hơn từ 3%-7% so với 24 giờ trước.

    Giảm nhiều nhất trong top 10 là eos, giảm gần 7% so với 24 giờ trước và mức giá hiện ghi nhận được là 7,67 USD.

    [​IMG]
    Top 10 đồng tiền kỹ thuật số theo giá trị thị trường hôm nay (27/6) (nguồn: CoinMarketCap)

    Đáng chú ý là sự thay đổi thứ hạng của Tether. Sau khi phát hành thêm 250 triệu USDT, cùng với sự sụt giảm của thị trường, Tether trở thành đồng tiền kỹ thuật số có giá trị thị trường 2,698 tỷ USD, vươn lên vị trí số 9. Tron với tỷ lệ giảm 7,68% trong 24 giờ qua khiến đồng tiền này bật khỏi top 10.

    Tổng vốn hóa thị trường tiền kỹ thuật số ghi nhận được vào lúc 4h47 (giờ Việt Nam) hôm nay (27/6) là 248,98 tỷ USD, giảm 8 tỷ USD so với 24 giờ trước. Tuy vậy, con số này vẫn cao hơn mức thấp 235 tỷ USD trong tuần.

    [​IMG]
    Tổng vốn hóa thị trường tiền kỹ thuật số

    Khối lượng giao dịch 24 giờ của toàn thị trường giảm đột ngột 18 tỷ USD xuống 10 tỷ USD vào khoảng 22h hôm qua (26/6) và hiện vẫn đang giữ ở mức này, theo số liệu từ CoinMarketCap.

    Thay đổi thứ hạng các sàn giao dịch

    Thứ hạng của các sàn giao dịch cũng có sự thay đổi khi 2 sàn giao dịch CoinBene và Bit-Z nhảy lên vị trí thứ nhất và thứ hai sau khi thêm vào mô hình “khai thác phí giao dịch”.

    Binance, thường là ở vị trí số 1, vừa rớt xuống vị trí thứ 4, điều này có thể là do việc trì hoãn tái khởi động việc giao dịch và rút tiền sau khi có cảnh báo rủi ro sau một đợt cập nhật kéo dài.

    Spencer Bogart vừa đưa ra nhận định rằng một lực bán ra mạnh sắp tới sẽ khiến cho giá giảm sâu hơn nữa.

    Phát biểu với CNBC hôm qua (25/6), Bogart, đối tác tại Blockchain Capital – công ty tiền ảo chuyên hỗ trợ các dự án startup blockchain tại San Francisco, cho biết rằng mặc dù ông “siêu tích cực” đối với giá bitcoin hiện tại, một đợt giảm giá đáng kể khác đang sắp xảy ra.

    Theo Bogart, nhiều quỹ phòng hộ tiền kỹ thuật số thành lập năm 2017 đang đến gần thời điểm “chốt giá 1 năm” của họ. Bogart lập luận rằng thị trường giảm hơn 50% kể từ đầu năm nay, nhiều nhà cung cấp thanh khoản sẽ tìm cách bán ra. Những quỹ này đóng vai trò trung gian giữa môi giới và các nền tảng sàn giao dịch tiền ảo.

    Điều đó khiến cho có một áp lực bán nổ ra với những quỹ tiền kỹ thuật số mới này và có thể khiến giá giảm hơn.

    [​IMG]

    Năm 2017 nhiều quỹ phòng hộ tiền kỹ thuật số ra đời và đến “mùa đông của tiền kỹ thuật số” năm 2018 này, số lượng quỹ cũng đã giảm tương đối. Theo Bogart, nhiều nhà đầu tư quỹ đang tìm cách tính toán lỗ trong năm khi nắm giữ bitcoin. Điều này khiến cho giá giảm một cách đáng kể.

    Ông khuyên rằng: “Hầu hết mọi người đang mong chờ những mức giá thấp hơn sẽ phải trả mức giá cao hơn so với hôm nay. Do đó, tôi nghĩ bước đi đúng đắn là đừng thử và chờ thị trường mà hãy thử và lấy mức trung bình của nó”.

    Cập nhật tỷ giá các đồng tiền số mới nhất tại đây


    Theo vietnambiz
    Biên soạn bởi Blogtienao.com

    Bài viết Giá bitcoin hôm nay (27/6): Thị trường chuyển sắc đỏ, Tron bật khỏi top 10 đã xuất hiện đầu tiên vào ngày Blogtienao.com.
    Nguồn: Blogtienao
     
  2. Facebook comment - Giá bitcoin hôm nay (27/6): Thị trường chuyển sắc đỏ, Tron bật khỏi top 10

Share This Page