Khảo sát từ phía Ngân hàng ING tiết lộ rằng sự hứng thú với Crypto sẽ nhân đôi trong tương...

Discussion in 'Bitcoin' started by Robot Siêu Nhân, Jun 27, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 117)

    [​IMG]

    Công ty nghiên cứu Ipsos thay mặt cho Ngân hàng ING Bank B.V. đã kết luận một nghiên cứu về nhận thức của tiền điện tử tại Châu Âu, Australia và Hoa Kỳ, và đã tiết lộ rằng sự hứng thú đối với nền công nghệ này được dự kiến sẽ nhân đôi trong tương lai.

    Trong khi chỉ 9% người trả lời là sở hữu tiền điện tử, 25% nói rằng họ sẽ sở hữu một số trong tương lai. Và 18% (Cao nhất) chủ sở hữu tiền điện tử theo báo cáo thì sinh sống tại Thổ Nhĩ Kỳ, trong khi 4% (số thấp nhất) thì sống tại Luxembourg.

    Theo báo cáo thì nghiên cứu tổng hợp trong nhiều năm và thu thập các thông tin về giới tính, tuổi tác và dân số tại mỗi nước, trong khi số liệu người tiêu dùng thì tính theo trung bình. Nghiên cứu mới nhất, đã được công bố vào giữa 26 tháng ba và 6 tháng tư 2018, đã so sánh 15 quốc gia, với 1,000 người trả lời khảo sát trong mỗi nước.

    Theo như nghiên cứu thì 66% người Châu Âu đã được nghe nói đến tiền điện tử, với 77% là nam giới với 55% nữ giới; 35% đồng ý rằng tiền điện tử là “tương lai của chi tiêu trực tuyến,” trong khi 35% nói rằng nó sẽ tăng trưởng về giá trị trong khoảng 12 tháng tới.

    Việc chia sẻ sự nhận thức của tiền điện tử bằng hay vượt quá 50% trong mỗi quốc gia khảo sát, với mức cao nhất tại Úc (79%) và Ba Lan (77%). Tại Hoa Kỳ, 57% người trả lời là đã từng được nghe đến tiền điện tử.

    Ít hơn một trong mười người sở hữu tiền điện tử tại Châu Âu, với con số tương tự như tại Hoa Kỳ và Australia. Khảo sát tiết lộ rằng người Châu Âu nếu là những “ngân hàng di động” thì thường sẽ sở hữu tiền điện tử (12%) so với những người không phải 4%.

    Nghiên cứu tiết lộ rằng phần lớn người trả lời nhận thấy tiền điện tử rủi ro hơn là đầu tư bằng tiền mặt, bất động sản, trái phiếu chính phủ, hay là thị trường chứng khoán. Giữa các nguồn thông tin về tiềm năng đầu tư Bitcoin (BTC) tại 11 của 15 quốc gia, chọn các trang web chuyên gia. Những người trả lời từ Tây Ban Nha, Pháp, và Luxembourg muốn được dựa vào các nhà cố vấn ngân hàng hay tài chính, trong khi phía Italy thì nói rằng họ muốn được sự hỗ trợ cả từ các trang web và các cố vấn.



    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn: Thecoindesk.com​
     
  2. Facebook comment - Khảo sát từ phía Ngân hàng ING tiết lộ rằng sự hứng thú với Crypto sẽ nhân đôi trong tương...

Share This Page