Bộ Tài chính Nhật Bản muốn thay đổi thuế Crypto, nghi ngờ về sự chấp nhận của cộng đồng

Discussion in 'Bitcoin' started by Robot Siêu Nhân, Jun 26, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 125)

    [​IMG]

    Bộ Tài chính của Nhật Bản hiện đang lo ngại về sự cấp nhận của cộng đồng trong việc thay đổi thuế suất của giao dịch tiền điện tử, theo Cointelegraph Japan ngày 25 tháng năm.

    Trong Buổi gặp mặt Uỷ ban Ngân sách Thượng viện thì Nghị sĩ Fujimaki đã hỏi Phó thủ tướng của Nhật Bản là Taro Aso là liệu giao dịch tiền điện tử nên được đánh thuế thông qua một “thuế thanh toán riêng biệt,” hơn là như phân loại hiện nay như “khoản thu nhập khác.” Aso cũng nói rằng viễn cảnh này “rất đáng ngại” và tỏ ra sự lo ngại về sự phản ứng của cộng đồng dựa vào “công bằng thuế.”

    Mức thuế suất hiện nay cho giao dịch tiền điện tử có mức tối đa là 55%, và thay đổi danh mục thuế của nó có thể mang đến mức thuế sàn 20% giống với cổ phiếu hoặc là giao dịch forex.

    Trong trong buổi họp, Aso cũng đã chú ý rằng vị thế của tiền điện tử trong khu vực Tài chính Quốc tế vẫn là chưa chắc chắc. Ông cũng đã đưa ra tính quan trọng của việc phát triển công nghệ blockchain, nhưng cũng đã thêm rằng ủng hộ cho công nghệ có thể là một sự gây tranh cãi, vì nó nằm dưới các loại tiền tệ kỹ thuật số.

    Cơ quan Dịch vụ Tài chính Nhật Bản (FSA) vào tuần trước đã ban hành các thông báo cải thiện kinh doanh đến các sàn giao dịch tiền kỹ thuật số như một phần của quy định kiểm tra liên tục sau vụ sàn giao dịch tiền kỹ thuật số CoinCheck bị tấn công vào tháng một.

    Vào hôm nay, hai phó Chủ tịch của sàn giao dịch tự quy định của Nhật Bản đã từ chức sau khi cả hai sàn giao dịch nhận được thông báo cải thiện từ phía FSA vào tuần trước,



    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn: Thecoindesk.com​
     
  2. Facebook comment - Bộ Tài chính Nhật Bản muốn thay đổi thuế Crypto, nghi ngờ về sự chấp nhận của cộng đồng

Share This Page