‘Ngày độc lập của TRON’: Mạng lưới chính của Crypto lớn thứ 10 chính thức được khởi động

Discussion in 'Thị trường' started by bboy_nonoyes, Jun 26, 2018.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 111)

    [​IMG]

    TRON (TRX) – Đồng Coin kỹ thuật số lớn thứ 10 trên thế với chỉ số vốn hoá thị trường là 2.7 tỷ USD – đã chính thức khởi động mainnet của mình sau khi chuyển từ token ERC20 của Etherum sang blockchain độc lập, theo như tin tức từ blog của TRON ngày 25 tháng sáu.

    Kỷ niệm ngày độc lập của TRON Foundation, ngày 25 tháng sáu đánh dấu như một bước ngoặc của TRON khi chuyển sang Mainnet, phiên bản beta đã được ra mắt vào 31 tháng năm và như một phần của bước chuyển đi khỏi Blockchain Ethereum (ETH). Đối với thời gian chuyển tiếp mainnet, các nhà phát triển đã dành đến tận khoảng 4 tuần để chắc chắn rằng các nhà đầu tư có thể chuyển token tiêu chuẩn ERC20 của họ đến mạng lưới mới. Juntin Sun, nhà sáng lập của TRON Foundation, đã tuyên bố về “ngày độc lập” trên Twitter của mình:


    #TRON Independence Day live stream starts now, join us to be part of the free, decentralized internet. https://t.co/M5uzhyfjYf

    — Justin Sun (@justinsuntron) June 25, 2018

    Theo thông tin từ bài blog, TRON sẽ cung cấp một nền tảng và tạo ra một kênh cho cộng đồng và các bên liên quan để nhận được các thông tin mới nhất thông qua 12 giờ livestream. Ngoài ra họ cũng sẽ đưa ra một “số lượng nhỏ TRX trong 12 giờ livestram nên các thành viên của cộng đồng TRON có thể thử nghiệm các tính năng khác nhau trên mainnet của TRON.”

    Theo như Cointelegraph đã thông báo trước đây, hành động chuyển sang mạng lưới độc lập sẽ thử nghiệm việc mục tiêu trở thành đối thủ của Ethereum trong việc cung cấp nền tảng blockchain công khai lớp cơ bản hỗ trợ có phát triển ứng dụng phi tập trung (DApp). Như các nhà phát triển của TRON tranh luận, kiểm tra nội bộ bên phía họ đã thể hiện ra rằng mạng lưới của họ “nhanh hơn 400 lần” so với Ethereum.

    Toke ERC20 được thiết kế và sử dụng chủ yếu trên nền tảng Ethereum, trên các tiêu chuẩn nhất định cho phép chúng có thể chia sẻ, trao đổi cho các token khác nhau, hay là chuyển sang ví crypto. Mặc dù ERC20 cũng khiến cho việc tạo ra token mới trở nên cực kỳ dễ dàng, có những trường hợp mà token có thể bị huỷ vô ý khi chúng được sử dụng như một cách thanh toán cho hợp đồng thông minh. Để giải quyết vấn đề này, Cộng đồng Ethereum đã làm việc trên một tiêu chuẩn mới goi là ERC-223.

    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn: Thecoindesk.com​
     
  2. Facebook comment - ‘Ngày độc lập của TRON’: Mạng lưới chính của Crypto lớn thứ 10 chính thức được khởi động

Share This Page