Chính quyền Ukrainian không hề có ý định lên kế hoạch quy định đào tiền điện tử

Discussion in 'Kiến thức' started by bboy_nonoyes, Jun 26, 2018.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 210)

    [​IMG]

    Dịch vụ Liên Bang trong Bảo vệ thông tin và Truyền thông đặc biệt của Ukraine đã nói rằng họ không hề có ý định lên kế hoạch thực hiện lập quy định trong việc đào tiền điện tử, theo tin tức từ cổng thông tin Cryptorussia.ru ngày 25 tháng sáu.

    Trong một lời đáp lại đến Better Regulation Delivery Office (BRDO), các đại diện của chính quyền quản lý đã nói rằng họ không hề có ý định đưa ra giấy phép cho việc đào tiền điện tử như một thể loại hoạt động đặc biệt. BRDO là một tổ chức khuyến khích tự do kinh tế và quy định hiệu quả tại Ukraine.

    Nhà quản lý Igor Samikhodski của BRDO đã nói rằng các thợ đào đang cố gắng tránh công khai do tình trạng không chắc chắn của tiền điện tử và phản ứng không lường trước được từ phía Chính quyền. Theo như BRDO thì việc đào vẫn mang lại các rủi ro nhất định tại Ukraine, khi các công ty tiền điện tử có thể đối mặt với các mức phạt chính hay việc bị tịch thu các thiết bị của mình.

    Theo một khảo sát địa phương vào đầu năm nay, 72% người dân Ukraine sử dụng internet đều biết tiền điện tử là gì, trong đó 13% người trả lời sở hữu một số loại tiền điện tử. 41% người trả lời nói rằng giới chức trách nên hỗ trợ hợp pháp hoá tiền điện tử, trong khi 19% nói rằng chúng nên bị cấm ngay lập tức.

    Vào tháng trước, Cointelegraph đã đưa ra tin tức rằng Ukraine đang chuẩn bị một bản phát thảo quy định hợp pháp hoá tiền điện tử. Theo như văn bản thì giới chức trách của Đất nước nói rằng pháp chế sẽ phát triển một thị trường tài sản kỹ thuật “tự do và minh bạch” tại Ukraine. Trong khi nó cũng đưa ra rằng việc trữ, sử dụng, và giao dịch tiền điện tử và hợp đồng thông minh, nó đề xuất ra các biện pháp quy định ngăn việc sử dụng tiền điện tử cho rửa tiền, khủng bố tài chính, và các hoạt động phi pháp khác.

    Vào tháng năm, Uỷ ban thị trường Chứng khoán và Cổ phiếu Quốc gia Ukraine đã tuyên bố họ sẽ xem xét việc công nhận tiền điện tử như là một công cụ tài chính. Người đứng đầu của Uỷ ban là Timur Khromaev đã đưa ra rằng các tài sản tiền điện tử và các hoạt động nên được xem xét trong khung pháp lý hiện tại trên cơ sở của các nguyên tắc đằng sau tài sản. Ông nói rằng các quy định mới và các quy chế cho tiền điện tử sẽ được xác định trên một mức quốc gia “khi nó vẫn là một con đường dài cho tiêu chuẩn quốc tế.”

    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn: Thecoindesk.com​
     
  2. Facebook comment - Chính quyền Ukrainian không hề có ý định lên kế hoạch quy định đào tiền điện tử

Share This Page